Mô tả công việc:
(Job Description)
Lập kế hoạch và quản lý xây dựng tất cả các dự án
Giám sát và triển khai phối hợp với các phòng ban có liên quan
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên/ Ban Lãnh đạo.
Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
Mô tả chi tiết:
(Detailed Description)
Lập kế hoạch và quản lý xây dựng tất cả các dự án
1 Xây dựng kế hoạch và mục tiêu hoạt động tổng thể thi công xây dựng của các
dự án của Khu vực phụ trách, tổ chức thực hiện, theo dõi, đôn đốc và kiểm soát.
- Tỷ lệ hoàn thành lập tiến độ xây dựng đúng hạn theo mục tiêu, ngân
d sách được duyệt
2 Chịu trách nhiệm về việc kiểm tra khối lượng thanh toán hàng tháng của các nhà
- Ngân sách xây dựng sử dụng thực tế
thầu cũng như quyết toán hợp đồng khi kết thúc các dự án.
3 Quản lý ngân sách xây dựng dự án.
Giám sát và triển khai phối hợp với các phòng ban có liên quan
1 Xây dựng kế hoạch tổng thể phần thi công xây dựng cho từng dự án và triển
- Số sản phẩm bàn giao đúng hạn
khai kế hoạch thực hiện để đạt được các mục tiêu về: An toàn lao động, Vệ sinh môi
- Tiến độ dự án theo Master Timeline (0 ngày chậm trễ)
trường, Chất lượng, Tiến độ và Ngân sách theo chiến lược phát triển của Tập đoàn.
- Tỷ lệ hoàn thành việc đóng Serious NC đúng hạn
2 Nghiên cứu và đề xuất giải pháp thiết kế chính, biện pháp thi công lớn cũng như
- Tỷ lệ sử dụng chi phí xây dựng dự án thực tế
lựa chọn được nhà thầu tốt nhất cho dự án.
- Tỷ lệ hoàn thành việc đảm bảo không phát sinh sự cố ATLĐ, VSMT
3 Tổ chức và xây dựng kế hoạch bàn giao công trình đưa vào sử dụng.
nghiêm trọng
4 Giám sát, kiểm tra các báo cáo liên quan công tác quản lý thi công xây dựng của
dự án
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên/ Ban Lãnh
- Tỷ lệ hoàn thành công việc khác được phân công
đạo.
Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
1 Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Phòng Ban: Quy chế làm việc, Quy
chóng mang lại hiệu quả tối ưu. cập nhật, cải tiến đúng hạn.
trình, Quy định, Biểu mẫu- Check list công việc, …, đề xuất điều chỉnh Ma trận phân
quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối
hợp công việc liên Phòng/ Ban trong Tập đoàn được xuyên suốt, chính xác, nhanh- Số lượng SOW, quy chế, quy trình/quy định, hệ thống hoàn thành
2 Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Phòng Ban- Tỷ lệ kiểm soát tuân thủ quy trình, hệ thống, đảm bảo dữ liệu chính
nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân tài, kế thừa. xác, kịp thời.
3 Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tập đoàn. Quản lý dữ liệu/ thông- Tỷ lệ hoàn thành số giờ đào tạo theo quy định.
in/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ phòng.- Tỷ lệ rủi ro được xử lý kịp thời.
4 Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt- Số lượng tài sản mất mát hoặc hư hỏng do lỗi quản lý.
dộng hàng ngày tại đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ
các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về Quản lý rủi ro.
5 Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản
mà Phòng Ban sử dụng, vận hành, quản lý.