Phó Giám Đốc Trung Tâm Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp Tp.hcm (Phụ Trách Nghiệp Vụ Tư Vấn Đầu Tư & Quản Lý Tài Sản) Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

BIDV chỉ nhận hồ sơ qua website: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin- tuyen- dung/245/pho- giam- doc- trung- tam- khach- hang- ca- nhan- cao- cap- tp- hcm- phu- trach- nghiep- vu- tu- van- dau- tu- and- quan- ly- tai- san.html
NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc Trung tâm KHCN cao cấp trong chỉ đạo điều hành, tổ chức triển khai các hoạt động nghiệp vụ, hoạt động kinh doanh tại Trung tâm Khách hàng cá nhân cao cấp phù hợp với chiến lược và định hướng chiến lược của BIDV từng thời kỳ
Thực hiện và chỉ đạo thực hiện các mảng/nghiệp vụ kinh doanh tại Trung tâm
• Tổ chức cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống và sản phẩm dịch vụ chuyên biệt cho phân khúc khách hàng Private, đảm bảo chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và kiểm soát tuân thủ, quản lý rủi ro.
• Tổ chức thực hiện các chương trình marketing/chiến dịch bán hàng cho một/nhiều dòng sản phẩm; và/ hoặc theo phân khúc khách hàng mục tiêu để phát triển khách hàng.
• Phụ trách nghiệp vụ tín dụng theo ủy quyền của Giám đốc Trung tâm
• Phối hợp triển khai với các đối tác trong và ngoài nước về dịch vụ tư vấn chuyên biệt, quản lý tài sản.
• Phụ trách điều hành dịch vụ tư vấn đầu tư, quản lý tài sản chuyên biệt cho phân khúc Private
• Phụ trách công tác Quản lý khách hàng và/hoặc các nghiệp vụ liên quan tại Trung tâm.
Quản lý nhân sự
• Quản lý hoạt động của cán bộ thuộc thẩm quyền quản lý thông qua việc phân công công việc, giám sát, đánh giá, khuyến khích, đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo quy định của BIDV
• Đào tạo nhân sự và phát triển đội ngũ kế cận
• Đề xuất chiến lược và tổ chức triển khai các chính sách phát triển đội ngũ nhân viên, các cơ chế tạo động lực và nâng cao hiệu suất lao động.
• Xây dựng, kiểm soát tài liệu đào tạo và triển khai đào tạo, huấn luyện các kiến thức về thị trường tài chính, các sản phẩm, dịch vụ NHBL, kỹ năng quản lý và phát triển khách hàng Private…để nâng cao trình độ, nhận thức và năng lực của cán bộ thuộc quyền quản lý
• Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.
Chỉ đạo nghiên cứu, đề xuất các sáng kiến, cải tiến, theo dõi các dự án được phân công
• Chỉ đạo các nhóm trong Trung tâm nghiên cứu, đề xuất các sáng kiến, cải tiến, giải pháp công nghệ mới, chuyển đổi số nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, mức độ hài lòng của khách hàng.
• Theo dõi, quản lý các dự án theo phân công của Giám đốc Trung tâm
Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Ban Lãnh đạo BIDV

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm
• Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm tại vị trí Quản lý Ban/Trung tâm tại các NHTMCP/Định chế tài chính trên thị trường.
• Có kiến thức về cấu trúc và vận hành của hệ thống ngân hàng; hiểu biết về hệ thống MPA, MIS.
• Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CFA, CPA, ACCA.
• Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm/ khả năng tổ chức sự kiện chăm sóc khách hàng ưu tiên/khách hàng giàu có; ưu tiên có kinh nghiệm về nghiệp vụ tín dụng, kinh nghiệm về sản phẩm tư vấn đầu tư, quản lý tài sản, bảo hiểm,….
• Có kinh nghiệm ít nhất 07 năm trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan.
• Am hiểu về các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động Ngân hàng. Hiểu biết cơ bản về cơ chế tổ chức, hoạt động của BIDV.
• Có kinh nghiệm/ khả năng tổ chức đào tạo, tổ chức hoạt động, truyền thông thúc đẩy bán.
Kỹ năng
• Kỹ năng quản lý nhân sự với quy mô từ 10 nhân viên trở lên.
• Kỹ năng tổ chức, quản lý và thúc đẩy bán khách hàng cá nhân.
• Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt (giao tiếp nội bộ và giao tiếp bên ngoài).
• Kỹ năng nghiên cứu và phân tích thị trường.
• Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ.
• Kỹ năng thiết lập mục tiêu và kế hoạch.
Trình độ học vấn
• Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác.
• Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL- IBT 78 điểm trở lên, IELTS 6.0 điểm trở lên, TOEIC 690 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương theo tiêu chuẩn của BIDV.
QUYỀN LỢI
• Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên.
• Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng và nghỉ dưỡng hàng năm.
• Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại.
• Thưởng lễ tết, lương năng suất, doanh số, hoàn thành chỉ tiêu, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV.
• Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động.
• Được nghỉ hưởng lương 23 ngày, bao gồm: 12 ngày nghỉ phép, 11 ngày lễ.
• Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm…
LÝ DO LÀM VIỆC TẠI BIDV
Chúng tôi đánh giá cao sự đóng góp và ý tưởng của tất cả các thành viên trong ngân hàng bất kể vị trí của họ và nỗ lực tạo ra một nơi làm việc năng động, khuyến khích sự phát triển và cùng nhau tiến bộ.
Chúng tôi coi con người là tài sản quý báu nhất của ngân hàng. Nguồn nhân lực là một trong những nguồn lực chúng tôi ưu tiên hàng đầu trong việc “đầu tư để phát triển”. Chúng tôi thực hiện chính sách đãi ngộ thu hút nhân tài, tạo sự cạnh tranh, tạo tính hấp dẫn và đặc biệt khích lệ sự đóng góp hữu ích của từng cá nhân đối với sự phát triển của BIDV. Được so sánh như một con Tàu lớn giương cánh buồm đỏ thắm ra khơi. Con tàu đó vượt biển lớn qua sự “lèo lái” của những người Thuyền trưởng tài năng, tự tin và lạc quan. Hai chữ “Tâm và Tầm” bạn sẽ nhận thấy rõ khi bạn lựa chọn môi trường làm việc của chúng tôi.
Tại BIDV, chúng tôi xây dựng một văn hoá chuyên nghiệp, đoàn kết và tích cực. 5 giá trị cốt lõi của BIDV là Trí tuệ- Niềm tin – Liêm chính – Chuyên nghiệp – Khát vọng.

Quyền lợi

Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định

Được chi bổ sung thu nhập theo kết quả làm việc, vị trí công việc và theo quy định của BIDV

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện năng động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:15:51

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Giám Đốc Trung Tâm Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp Tp.hcm (Phụ Trách Nghiệp Vụ Tư Vấn Đầu Tư & Quản Lý Tài Sản) Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Mã tin đăng: 4118451. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Bộ phận Quản lý chất lượng - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây