Phó Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG PKH
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Liên tục cập nhật dịch vụ và đào tạo đội ngũ về dịch vụ và kỹ năng CS;
Giám sát giờ làm việc của các Agents;
Giám sát và đảm bảo chất lượng các cuộc gọi vào/gọi ra của các Agents;
Làm việc với các đối tác để cập nhật các sự thay đổi liên quan.
Xây dựng và vận hành Upsales các sản phẩm dịch vụ mới của công ty;
Tham gia như 1 Agent vào những giờ cao điểm;
Chuẩn hóa liên tục Knowledge Base để hỗ trợ Agents xử lý theo đúng kịch bản;
Xây dựng các chính sách KPI phù hợp áp dụng các Agents;

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Supervisor/ Team leader trong lĩnh vực Call Center và Customer Services
Kỹ năng giao tiếp, phân tích, tổng hợp, báo cáo tốt.
Có laptop/máy tính cá nhân đảm bảo đủ điều kiện làm việc tại nhà khi cần thiết.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan;
Chăm sóc khách hàng, tạo động lực và hướng dẫn team hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể.
Khả năng phản xạ, nắm bắt nhanh, dự đoán khối lượng công việc và tình hình nhân sự để có sự điều phối kịp thời, hợp lý.
Tinh thần trách nhiệm cao và chủ động với công việc, luôn tích cực và chủ động phân tích, đề xuất giải pháp cải thiện để team vận hành tốt.

Quyền lợi

Thoả thuận theo năng lực của ứng viên, trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn;
Được hưởng các chính sách ưu đãi trong môi trường công ty khởi nghiệp
Du lịch nghỉ mát tối thiểu 1 lần theo quy định của công ty.
Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động;
Làm việc trong một môi trường năng động, trẻ trung và thân thiện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-19 20:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4566630. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 84 Thành Thái, P12. Q.10. TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây