* PHÓ PHÒNG BẢO HÀNH QUẢN LÝ KHU VỰC HCM
- Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật khi có yêu cầu từ các bộ phận và khách hàng.
- Đào tạo và chuyển giao các phương pháp lắp đặt, xử lý sự cố kỹ thuật cho các sản phẩm công ty kinh doanh (Quạt điều hòa, ghế massage, đồ nội thất nhà bếp...)
- Đôn đốc tiến độ, nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc thiết lập các cơ chế giám sát, đánh giá và cải tiến công việc/nghiệp vụ bảo hành.
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng nếu sự việc phát sinh vượt quá khả năng của nhân viên.
- Quản lý tài sản, hàng hóa của Phòng Bảo hành.
- Giám sát việc thu chi, quản lý ngân sách.
- Tiếp nhận yêu cầu từ các bộ phận để lập kế hoạch bảo hành, bảo dưỡng cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Quản lý, triển khai, vận hành công việc của phòng bảo hành in- house.
- Lên kế hoạch dự trù linh kiện bảo hành và đặt hàng linh kiện.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* PHÓ PHÒNG BẢO HÀNH QUẢN LÝ KHU VỰC TỈNH
- Đào tạo và chuyển giao các phương pháp lắp đặt, xử lý sự cố kỹ thuật cho các sản phẩm công ty kinh doanh (Quạt điều hòa, ghế massage, đồ nội thất nhà bếp...)
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng nếu sự việc phát sinh vượt quá khả năng của nhân viên.
- Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật khi có yêu cầu từ các bộ phận và khách hàng sau đó chuyển thông tin cho đại lý ủy quyền/ cộng tác viên.
- Quản lý tài sản, hàng hóa của Phòng Bảo hành.
- Tiếp nhận yêu cầu từ các bộ phận để lập kế hoạch bảo hành, bảo dưỡng cho khách hàng.
- Đôn đốc tiến độ, nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc thiết lập các cơ chế giám sát, đánh giá và cải tiến công việc/nghiệp vụ bảo hành.
- Lên kế hoạch dự trù linh kiện bảo hành và đặt hàng linh kiện.
- Giám sát việc thu chi, quản lý ngân sách & tổng số tiền Ngoài Bảo Hành, nộp về kế toán theo quy định.
- Xây dựng và phát triển hệ thống trạm bảo hành ủy quyền.
- Quản lý, triển khai, vận hành từ xa các công việc của Bảo hành ủy quyền, cộng tác viên bảo hành.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề của khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.