Phó Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Đi Làm Ngay

CÔNG TY TNHH MTV OM
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lên kế hoạch và quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng
- Xây dựng, tối ưu quy trình nghiệp vụ, kịch bản chăm sóc, báo cáo công việc…
Q
của khách nhanh chóng và hiệu quả
tương tác với khách
các khiếu nại
,
uản lý toàn bộ kênh thông tin
trực tiếp xử lý
- Thường xuyên thực hiện các báo cáo theo dõi sự hài lòng của khách hàng cho Ban Giám Đốc để đưa ra quyết định chiến lược.
- Theo dõi và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin được cập nhật đầy đủ và nhanh chóng.
- Chịu trách nhiệm về kết quả công việc của đội ngũ nhân sự mình phụ trách. Đảm bảo việc thực hiện đúng quy trình, nghiệp vụ chuyên môn.
Xây dựng và phát triển đội ngũ
- Quản lý, phân bổ công việc, hướng dẫn, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự mình quản lý.
- Xây dựng kế hoạch và phương án nâng cao năng lực đội ngũ.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự theo định biên cho phép.
Thực hiện các công việc phối hợp liên phòng ban và phát triển chung của công ty
- Phối hợp với bộ phận vận hành tại nhà hàng để đảm bảo các thông tin về món ăn và dịch vụ được cung cấp chính xác và đầy đủ.
- Tham gia các dự án tối ưu hóa công cụ/quy trình chung của công ty.
- Phối hợp với bộ phận marketing để đảm bảo các thông điệp về dịch vụ khách hàng được truyền tải đúng và hiệu quả.
- Quản lý cơ sở vật chất, tài sản, chi phí trong phạm vi và theo quy định của công ty.
Chịu trách nhiệm điều phối, đầu việc từ Trưởng Phòng, Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học các nhóm ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, dịch vụ nhà hàng- khách sạn.
- Có tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm Trưởng nhóm quản lý chăm sóc khách hàng, vận hành hoặc kinh doanh nói chung. Ưu tiên có kinh nghiệm ngành dịch vụ ăn uống.
- Kỹ năng xây dựng đội nhóm.
- Tư duy dịch vụ, kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và xử lý vấn đề nhạy bén.Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, tin học văn phòng.
- Chủ động, trách nhiệm, cầu thị, cầu tiến.
- Luôn sáng tạo đổi mới, học và tìm ra những cách giải quyết cho những vấn đề khó, thậm chí còn chưa từng nghe bao giờ.

Quyền lợi

- Chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Thưởng KPI, Thưởng tháng 13.
- Được nghỉ hưởng nguyên lương ngày sinh nhật.
- TeamBuilding, du lịch hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 11:14:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Đi Làm Ngay - Mã tin đăng: 4205840. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MTV OM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây