PHÓ PHÒNG CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Châu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế.
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế.
- Tham mưu, xây dựng và đề xuất lên Trưởng phòng liên quan biểu cước, phí, phương án- quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ để nâng cao hiệu quả, lợi thế cạnh tranh.
- Lập dự toán, ngân sách và quản lý, kiểm sóat chi phí kinh doanh trực tiếp và chi phí khác.
- Theo dõi, đánh giá và Báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ tuần/ tháng đến Trưởng Phòng.
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm gia tăng và duy trì doanh thu chuyển phát nhanh.
- Đào tạo và phát triển nhân viên bên dưới làm việc hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo phân công của cấp quản lý Trực tiếp và/hoặc Người được công ty chỉ định.
- Báo cáo đầy đủ, chính xác, kịp thời theo yêu cầu/ định kỳ.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch và triển khai.
- Hiểu biết về các quy trình, chứng từ trong ngành vận tải, các điều khoản trong thương mại quốc tế như: CIF, FOB,CNF, DDU...
- Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
- Từ 30 tuổi đến 45 tuổi
- Có kinh nghiệm 03 năm trở lên
- Trung thực, biết lắng nghe, quan sát và học hỏi.
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp khá
- Nam/Nữ
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phán đoán vấn đề, xử lý tình huống.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế quốc tế, Ngoại thương, Logistics, Hàng hải hoặc các ngành liên quan

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-17 06:35:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin PHÓ PHÒNG CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ - Mã tin đăng: 4195300. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây