Phó Phòng Dịch Vụ Hành Chính

CHI NHÁNH AN GIANG - CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TRƯỜNG HẢI (THACO)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Quản lý, kiểm soát các Đơn vị, dịch vụ hành chính thuê ngoài; xây dựng, cập nhật và duy trì hiệu quả sử dụng Bộ Cẩm nang NCC dịch vụ hành chính.
• Lập kế hoạch, tổ chức triển khai, giám sát và tham mưu, đề xuất nâng cấp chất lượng các hoạt động hành chính dịch vụ tại Ban Hành chính THACO.
• Thực hiện chức năng tư vấn, hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ liên quan cho các TĐTV.
• Phối hợp cùng các Ban/Phòng liên quan xây dựng, kiện toàn hệ thống SĐTC, nhân sự cho Bộ phận, các quy định, quy trình nghiệp vụ liên quan.
• Tổ chức các hoạt động đón tiếp khách, các sự kiện, chương trình, hội nghị tại THACO và các TĐTV.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi, sức khoẻ: Từ 35- 45 tuổi, sức khỏe tốt.
Thái độ làm việc: làm việc tích cực, có tinh thần cầu tiến, không ngại khó khăn, thử thách trong công việc.
Trình độ chuyên môn (Bằng cấp yêu cầu): Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hospitality, QKTD, Hành chính hoặc các ngành học khác tương đương.
Kinh nghiệm: Có trên 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong môi trường doanh nghiệp. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý tại các nhà hàng, khách sạn lớn.
Năng lực (Lãnh đạo và Quản trị):
- Hiểu được hệ thống (cấu trúc, chức năng, SĐCD, nhiệm vụ, hệ thống quy định, quy trình); áp dụng hiệu quả vào công việc thực tiễn.
- Uy tín, tận tâm, trung thực; đúng giờ, hiệu quả trong công việc; tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Năng lực chuyên môn:
- Chuyên môn nghề nghiệp: Có năng lực chuyên môn, kinh nghiệm trong công tác quản lý các dịch vụ hành chính tổng hợp, tiện ích trong doanh nghiệp; có khả năng triển khai thực hiện các hoạt động hành chính dịch vụ với quy mô lớn; am hiểu các quy tắc, tiêu chuẩn phục vụ hậu cần, lễ tân khánh tiết; có khả năng tổ chức huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ.
- Kiến thức và kỹ năng chung: Có khả năng sử dụng tiếng Anh khá (4 kỹ năng); Sử dụng hiệu quả các phần mềm tin học văn phòng; Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, nhạy bén; cẩn trọng, quyết đoán; có khả năng làm việc độc lập/theo đội nhóm; có kỹ năng tổng hợp, báo cáo theo yêu cầu.
THÔNG TIN KHÁC
Bằng cấp: Đại học
Lương: Cạnh tranh
Độ tuổi: 30- 40
Giới tính: Nữ

Quyền lợi

Performance Bonus
Máy tính

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 10:56:40

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Dịch Vụ Hành Chính - Mã tin đăng: 3970191. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 2191-2201 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Thới, Tp. Long Xuyên, An Giang

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây