Phó Phòng Dịch Vụ Hậu Mãi

LIÊN HỆ QUA SĐT/ZALO: 0979411390 HOẶC EMAIL: HABT@HYUNDAI-TRAN.VN
Mức lương
15 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ các công tác quản lý, đào tạo chung của khối, tham mưu cho Giám Đốc dịch vụ hậu mãi.
- Tham mưu cho Giám Đốc Dịch Vụ Hậu Mãi điều hành, quản lý toàn bộ hoạt động của khối Dịch Vụ Hậu Mãi nhằm đảm bảo nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng sau bán hàng và nâng cấp hoạt động của khối.
- Biên dịch, soạn thảo, cập nhật các tài liệu hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn sửa chữa do đối tác cung cấp.
- Quản lý thiết lập các chương trình khuyến mãi.
- Báo cáo các vấn đề liên quan Dịch Vụ Hậu Mãi và việc khiếu nại đến đối tác.
- Quản lý, điều hành hệ thống cung ứng phụ tùng cho Đại lý dịch vụ bao gồm nhập khẩu, lưu trữ, mua bán và giao nhận.
- Tổ chức báo cáo các vấn đề liên quan Dịch Vụ Hậu Mãi và việc khiếu nại đến Đối tác
- Theo dõi, kiểm soát việc hỗ trợ khách hàng nhận và trả lời qua điện thoại trực tiếp từ đường dây nóng của dịch vụ Hậu mãi Hyundai Tran
- Chỉ đạo việc gửi thông báo về kết quả xử lý hồ sơ bảo hành cho Đại lý để dùng làm thông tin cơ sở xuất hóa đơn dịch vụ sửa chữa bảo hành cho Công ty.
- Tiếp nhận và rà soát thống kê, báo cáo liên quan đến nghiệp vụ quản lý và kiểm soát dịch vụ hậu mãi.
- Kiểm soát nhân lực kỹ thuật phụ trách chuẩn đoán sửa chữa, cung cấp thông tin, hướng dẫn, tài liệu liên quan đến sửa chữa khi Đại lý có yêu cầu.
- Thực hiện tra cứu, phối hợp để biên soạn, thống nhất và cập nhật bản giờ công chuẩn để làm cơ sở phê duyệt chi phí nhân công trong sửa chữa bảo hành.
2. Công tác đối ngoại
- Làm việc trực tiếp với nhà cung ứng , thiết lập đơn mua hàng, theo dõi quá trình mua hàng về kho, giải đáp các yêu cầu, phản hồi.
- Lập kế hoạch, triển khai, phát triển, mở rộng mạng lưới các Đại lý Dịch vụ Hậu Mãi trên khắp các vùng miền, lãnh thổ Việt Nam để đảm bảo tiếp cận và phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Xây dựng, triển khai, phát triển các chính sách Hậu mãi đặc trưng và riêng biệt, gia tăng quyền lợi sau mua hàng của khách hàng, nâng cao thương hiệu và uy tín phục vụ khách hàng.
- Tham mưu xây dựng quy trình, quy chế của khối dịch vụ hậu mãi.
- Thực hiện đầy đủ, chính xác, kịp thời các công việc khác thuộc phạm vi chuyên môn khi cấp trên giao

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học ngành kỹ sư ô tô hoặc các ngành có liên quan
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 28 – 40
- Kỹ năng ngoại ngữ: Giao tiếp tốt, đọc hiểu tiếng anh chuyên ngành
- Có kiến thức quản lý chung trong phát triển nhân sự, tài chính, bán hàng, phát triển kinh doanh, quan hệ công chúng và khách hàng. Am hiểu lĩnh vực ôtô
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong Doanh nghiệp chuyên ngành ôtô và quản lý bảo hành xe ôtô

Quyền lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tự do sáng tạo trong công việc
- Lương thưởng hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Pháp luật và Công ty.
- Được đào tạo cơ bản và nâng cao nghiệp vụ công việc
- Các chế độ hấp dẫn khác theo quy định của Công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-04 17:16:09

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Dịch Vụ Hậu Mãi - Mã tin đăng: 3153217. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LIÊN HỆ QUA SĐT/ZALO: 0979411390 HOẶC EMAIL: HABT@HYUNDAI-TRAN.VN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Đại Học
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây