Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ASEAN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và phát triển hệ thống tương tác tiếp nhận hỗ trợ và xử lý các phản hồi của khách hàng (Call Center):
Quản trị và đề xuất cải tiến đối với các tính năng hỗ trợ khách hàng trên các nền tảng trực tuyến.
Phối hợp với các phòng ban có liên quan dể xây dựng và vận hành tiện ích, sản phẩm dịch vụ mới của Công ty.
Xây dựng và vận hành hệ thống quản trị trải nghiệm Khách hàng: các công cụ đo lường, phân tích trải nghiệm khách hàng và dánh giá sản phẩm dịch vụ để đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Phối hợp các phòng ban có liên quan để xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng đã được phê duyệt.
Các công việc khác theo phân công của cấp có thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

Am hiểu và có kinh nghiệm về thị trường tài chính, thị trường chứng khoán. Đặc biệt kiến thức chuyên sâu về chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng.
Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng.
Chứng chỉ: Chứng chỉ hành nghề Môi giới chứng khoán trở lên.
Có ít nhất 05 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng của Công ty chứng khoán, Ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-04 21:35:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 3903446. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lầu 11 - Số 78 -80 Cách Mạng Tháng 8 - Phường 6 - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây