Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng _ Mảng DV Xét Nghiệm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ Y TẾ HÀ NỘI
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thu thập các khiếu nại, phản ảnh của khách hàng (phòng khám/ bệnh viện/cơ sở y tế/ khách hàng cá nhân) hành động khắc phục phòng khừa
Lập kế hoạch thăm hỏi, tặng quà cho khách hàng trong các dịp đặc biệt
Lập và triển khai thực hiện kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng theo tháng, quý, năm
Quản lý và phát triển đội ngũ Nhân viên (lấy mẫu xét nghiệm tại nhà/ thu mẫu xét nghiệm tại Phòng khám, bệnh viện, trung tâm y tế,...) bằng các hoạt động: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhằm đạt được mục tiêu đề ra
Xây dựng quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về các chỉ số đánh giá dịch vụ khách hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm quản lý ở vị trí tương đương;
Ứng viên từng làm quản lý phòng khám/ điều dưỡng trưởng....;
Ưu tiên ứng viên đã từng là Quản lý/ Điều phối logistic/ Vận chuyển: Ahamove, Shoppee, Tiki, GHTK....;
Tỉ mỉ, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc./
Kỹ năng đào tạo, làm việc nhóm và phát triển đội nhóm;
Có tư duy về hệ thống, có kỹ năng quản lý tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục;

Quyền lợi

Được ưu đãi khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm;
Chế độ đãi ngộ HẤP DẪN: Lương cứng 15- 20.000.000 VNĐ/tháng (hoặc thỏa thuận theo năng lực);
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu; hỉ, nghỉ mát hàng năm.../
Có cơ hội được phát triển bản thân;
Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, truyền cảm hứng, đặc biệt các sếp rất nhiệt tình;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 12:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng _ Mảng DV Xét Nghiệm - Mã tin đăng: 4679589. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 121 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây