Phó Phòng Dịch vụ Khách hàng (Mảng xét nghiệm - y tế)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ Y TẾ HÀ NỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và phát triển đội ngũ Nhân viên (lấy mẫu xét nghiệm tại nhà/ thu mẫu xét nghiệm tại Phòng khám, bệnh viện, trung tâm y tế,...) bằng các hoạt động: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhằm đạt được mục tiêu đề ra
Lập và triển khai thực hiện kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng theo tháng, quý, năm
Thu thập các khiếu nại, phản ánh của khách hàng (phòng khám/ bệnh viện/cơ sở y tế/ khách hàng cá nhân) và đưa ra các hành động khắc phục phòng ngừa
Phối hợp xây dựng quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về các chỉ số đánh giá dịch vụ khách hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
Lập kế hoạch thăm hỏi, tặng quà cho khách hàng trong các dịp đặc biệt

Yêu cầu công việc

Có tư duy về hệ thống, có kỹ năng quản lý tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
Ứng viên từng làm quản lý phòng khám/ điều dưỡng trưởng....;
Ưu tiên ứng viên đã từng là Quản lý/ Điều phối logistic/ quản lý tại các đơn vị Vận chuyển;
Tỉ mỉ, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc./
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm quản lý ở vị trí tương đương;
Kỹ năng đào tạo, làm việc nhóm và phát triển đội nhóm;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 17:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Dịch vụ Khách hàng (Mảng xét nghiệm - y tế) - Mã tin đăng: 4739154. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 121 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây