Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TUỆ LINH (TP HÀ NỘI)
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức, quản lý, khai thác các Trung tâm TeleSale HCM
- Phối hợp cùng Trưởng phòng xây dựng quy trình, kịch bản tư vấn, kịch bản chào hàng, nội dung chăm sóc và chốt đơn cho từng sản phẩm để tăng năng suất và hiệu quả bán hàng. Kiểm tra việc chăm sóc và chốt đơn của các Telesale hàng ngày.
- Theo dõi các Telesale thực hiện nội quy quy định để tham mưu cho TP nhằm cải tiến quy trình, cải tiến đánh giá KPI
- Tiếp nhận và phân công nhiệm vụ cho các Telesale mỗi ngày.
- Xây dựng và tổ chức các Trung tâm telesale HCM để đảm bảo khai thác 100% khách hàng của công ty một cách hiệu quả nhất, không bỏ phí khách hàng. Mở rộng trung tâm, tuyển dụng bổ sung nhân lực, nâng cao hiệu suất lao động.
- Triển khai các chương trình Telemarketing trực tiếp tới khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.
- Tham gia các buổi hội thảo chuyên đề, hội thảo sản phẩm, viết bài, viết báo về sản phẩm và các kiến thức chăm sóc sức khoẻ.
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, sát hạch kỹ năng, trình độ các Telesale.
Đảm bảo mục tiêu doanh số TeleSale công ty giao và hiệu quả chốt sale trên tập khách hàng được giao/khách hàng mở rộng.
Triển khai các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng truyền động lực cho đội ngũ tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Kỹ năng thuyết trình trước đám đông, đào tạo đội ngũ tốt
- Am hiểu lĩnh vực dược phẩm, chăm sóc sức khỏe
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Dược /Quản trị kinh doanh/Chăm sóc khách hàng (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Dược)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về quản lý mảng Telesale

Quyền lợi

- Thu nhập thỏa thuận: 15- 20tr
- Đầy đủ các chế độ (Lễ, Tết, Hiếu- Hỉ, Teambuiding...) theo quy định Công ty và Luật Lao động.
- Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát cao cấp hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo và phát triển bản thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-05 10:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4388309. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 156/17 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây