Phó Phòng Digital Marketing

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐÔNG ÁNH THIÊN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 3 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách nhiệm công việc

Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển Phòng Digital Marketing đạt KPIs được yêu cầu. Hoàn thành các công việc được giao.

2. Nội dung công việc

Tạo, chỉnh sửa, quay dựng các Video, hình ảnh và tối ưu hiệu quả trên các kênh truyền thông.
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing hiệu quả, đảm bảo tối ưu chi phí, đúng hạn mức và đạt hiệu quả cao nhất cho các chiến dịch. Theo dõi, phân bổ ngân sách theo từng kênh, từng chiến dịch và báo cáo sử dụng ngân sách định kỳ.
Báo cáo tiến độ, kết quả định kỳ và sự vụ phát sinh cho Ban Giám đốc, Khách hàng và đề xuất hướng cải tiến.
Phối hợp tuyển dụng và quản lý, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự phòng Digital Marketing.
Phân tích thị trường, đối thủ, hành vi người dùng và cập nhật xu hướng để đề xuất giải pháp phù hợp.
Phối hợp tổ chức các sự kiện, hoạt động thương hiệu nội bộ/đối ngoại.
Tạo và kiểm soát nội dung, thiết kế, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của từng chiến dịch nhằm đảm bảo đạt KPIs đề ra.
Làm việc với các đơn vị bên ngoài (KOLs, influencer, báo chí, agency…) để nâng cao hiệu quả truyền thông.
Cập nhật xu hướng, lên kế hoạch, ý tưởng chi tiết và thực hiện cho các chiến dịch theo từng sản phẩm, dịch vụ, sự kiện của công ty và khách hàng.
Phối hợp đội ngũ Marketing công ty và Khách hàng để xây dựng, triển khai chiến lược Digital Marketing nhằm thúc đẩy thương hiệu và tăng trưởng doanh số.
Giám sát và xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có).
Ứng dụng AI vào các hoạt động Digital để tối ưu hiệu quả và giảm tải công việc.
Quản lý, giám sát và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing trên các kênh: Facebook, Google, TikTok, Zalo, YouTube, Website,…
Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo sự đồng bộ và hiệu quả trong triển khai các hoạt động marketing.

Yêu cầu công việc

Thái độ / Tính cách

Trung thực, có khả năng sáng tạo, chủ động, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.

2. Kỹ năng

Kỹ năng phân tích & đo lường: Thành thạo Google Analytics, Facebook Business…
Khả năng sáng tạo & nhạy bén với xu hướng thị trường. Chủ động cập nhật kiến thức mới, đặc biệt là ứng dụng của AI trong Marketin
Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược & triển khai: Có tư duy tổng thể, khả năng quản trị chiến dịch.
Kỹ năng đàm phán & làm việc với đối tác, nhà cung cấp, KOLs, báo chí, agency.
Kỹ năng lãnh đạo & quản lý đội nhóm: Truyền cảm hứng, đào tạo nhân sự.

3. Kiến thức chuyên môn

Có kiến thức nền tảng về marketing tổng thể và truyền thông số (Digital marketing).
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, đã từng đảm nhận vị trí trưởng nhóm hoặc quản lý. Ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực thời trang, may mặc, thể thao hoặc tại các công ty agency.
Hiểu rõ và có kinh nghiệm triển khai các công cụ marketing số (Facebook Ads, Google Ads, SEO, SEM, Email Marketing…)..
Thành thạo tin học văn phòng và sử dụng được các phần mềm hỗ trợ công việc marketing
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

Quyền lợi

Du lịch
Đào tạo
Thưởng
Bảo hiểm theo quy định
Tăng lương
Phụ cấp
Máy tính làm việc
Chăm sóc sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 09:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/06/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 3 năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Digital Marketing - Mã tin đăng: 5137588. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐÔNG ÁNH THIÊN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Phó Phòng Digital Marketing tại tỉnh/thành