- Thực hiện giao dịch, ký hợp đồng sử dụng Tour, tiến hành các thủ tục đặt cọc, thanh toán theo Quy trình Tài chính của Công ty
- Tiếp nhận Data khách hàng từ Marketing liên hệ xác định nhu cầu, thu thập thông tin để tư vấn các chương trình du lịch inbound, nội địa, outbound.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại/email hoặc gặp gỡ trực tiếp khách hàng có nhu cầu.
- Xây dựng kế hoạch ngân sách, định mức chi phí hoạt động kinh doanh chung, chi phí cho từng mảng: Tour nội địa, Tour outbound, Tour inbound, sự kiện,…
- Cập nhật database khách hàng hiện có và khách hàng mới theo yêu cầu của CSKH, Marketing định kỳ ngày/tuần/tháng/quý
- Xây dựng hệ thống khách hàng mục tiêu, tổ chức triển khai việc khai thác, tìm kiếm kênh bán hàng nhằm thúc đẩy kinh doanh hiệu quả các sản phẩm Tour (Nội địa, Inbound, Outbound), tổ chức sự kiện… các sản phẩm dịch vụ khác đi kèm.
- Tổ chức đào tạo cho nhân viên để nâng cao nghiệp vụ, gồm kiến thức chuyên môn về sản phẩm và các kỹ năng tư vấn, theo sát và thuyết phục khách hàng mua tour.
- Triển khai kế hoạch quảng cáo- tiếp thị các tour ghép khách lẻ và phối hợp với Phòng Marketing để thực hiện kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
- Báo giá và giải đáp chi tiết lịch trình tour cho khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn Tour phù hợp.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận điều hành tour và bộ phận vé máy bay để lấy giá dịch vụ đầu vào cho các series inbound, khách lẻ.
- Đề xuất các giải pháp giúp các cấp quản lý xây dựng và phát triển thương hiệu, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng.
- Đi khảo sát để có nắm bắt về sản phẩm, tuyến điểm và chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh theo Ngày/Tuần/Tháng/Quý/Năm với các cấp quản lý
- Tổ chức phân bổ doanh số, hướng dẫn cấp dưới hoàn thành doanh số, phối hợp với các phòng/ ban chức năng trong Công ty để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra theo năm, quý, tháng.
- Thực hiện công việc tiếp thị và bán các tour cho khách inbound và du lịch nội địa, outbound cho đối tượng Khách Lẻ.
- Xây dựng, triển khai chính sách hoa hồng từng tour, đẩy bán cho các kênh đại lý, khách corp, nội bộ của HNH Travel để tìm kiếm nguồn khách tiềm năng, khai thác thông tin khách hàng và gia tăng số lượng khách hàng mới cho công ty;
- Xây dựng, thực hiện và theo dõi kế hoạch kinh doanh khách lẻ hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý/năm.
- Giám sát nhân viên và theo dõi tình hình kinh doanh khách lẻ, báo cáo định kỳ với các cấp quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của cấp trên.