Phó Phòng Giám Sát Chất Lượng Dịch Vụ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ẨM THỰC BÌNH AN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ 1

- Xây dựng hệ thống giám sát và đánh giá chất lượng dịch vụ cho hệ thống
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan lên kế hoạch cải thiện dịch vụ thông qua kết quả đánh giá.
- Tìm kiếm, cập nhật, phát triển các tài liệu Hỗ trợ nâng cao chất lượng dịch vụ và phối hợp cùng với Team Đào tạo, khối vận hành để Xây dựng cho hệ thống.
- Hỗ trợ cấp trên trong công tác kết nối, phối hợp chặt chẽ với Phòng vận hành nhằm phân tích, đánh giá thực trạng để hình thành các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Xây dựng hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ, tiêu chí đánh giá hoạt động vận hành.
- Đi site check các cơ sở thực tế và đưa ra điều chỉnh phù hợp
- Thiết lập hệ thống báo cáo chất lượng dịch vụ để theo sát và quản lý kết quả đánh giá cũng như phương án cải thiện của khối vận hành.

NHIỆM VỤ 2

- Tổ chức thi đua khen thưởng, kết hợp chế tài trong việc thực hiện chất lượng DVKH.
- Thực hiện báo cáo kết quả sau khi hoàn thành đánh giá chất lượng dịch vụ, vận hành.
- Theo sát phương án khắc phục cải thiện dịch vụ của khối vận hành.
- Thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ, vận hành trên toàn hệ thống theo lịch định kỳ.
- Khảo sát & thu thập phản hồi của khách hàng về CLDV tại hệ thống thông qua CC, zalo oa…

NHIỆM VỤ 3

- Giám sát, đảm bảo hiệu quả công tác giám sát chất lượng dịch vụ của Phòng Kiểm soát CLDV.
- Huấn luyện, phát triển nghiệp vụ giám sát chất lượng dịch vụ cho nhân viên trong Phòng Kiểm soát CLDV.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Chính trực, thẳng thắn, không thiên vị

- Có tư duy đọc vị khách hàng & hiểu insight khách hàng.

- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí Quản lý cấp cao trong lĩnh vực Nhà hàng khách sạn

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành quản lý chất lượng hoặc bằng cử nhân chuyên ngành kinh doanh, quản lý dịch vụ khách hàng hay các lĩnh vực phù hợp với yêu cầu doanh nghiệp

- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thu thập và phân tích số liệu để xác định xu hướng và đưa ra giải pháp cho vấn đề trong chất lượng
- Có khả năng thiết lập mục tiêu, nhiệm vụ cho phòng ban
- Kỹ năng đào tạo nhân sự và phát triển nhóm
- Am hiểu về các tiêu chuẩn chất lượng và quy trình quản lý, giám sát
- Kỹ năng sắp xếp công việc hiệu quả
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý nhân sự

- Luôn đặt khách hàng là trung tâm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel), các phần mềm quản lý khác
- Nhiệt tình có trách nhiệm với công việc

- Có kinh nghiệm làm việc ở bộ phận Vận hành nhà hàng- Có kinh nghiệm trong các vị trí liên quan DVKH, chất lượng DVKH hoặc Trải nghiệm khách hàng.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:52:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Giám Sát Chất Lượng Dịch Vụ - Mã tin đăng: 4084161. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ẨM THỰC BÌNH AN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây