Phó phòng hành chánh

CÔNG TY TNHH NHÔM TIẾN ĐẠT
Mức lương
13 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý hoạt động hành chính văn phòng:

Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, sự kiện nội bộ và đối ngoại, chuẩn bị tài liệu và hậu cần.
Đảm bảo văn phòng vận hành hiệu quả, vệ sinh, an ninh và an toàn lao động.
Điều phối và giám sát việc sử dụng thiết bị, cơ sở vật chất văn phòng.

Quản lý nhân sự hành chánh:

Giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên hành chánh.
Đảm bảo tuân thủ quy trình và quy định của công ty.
Phân công công việc cho nhân viên hành chánh, lễ tân, bảo vệ, tạp vụ.

Hỗ trợ công tác văn thư:

Giám sát việc lưu trữ, quản lý hồ sơ, văn bản và tài liệu.
Đảm bảo việc chuyển phát tài liệu, công văn kịp thời và chính xác.

Quản lý tài sản và trang thiết bị:

Theo dõi mua sắm, bảo dưỡng, sửa chữa trang thiết bị văn phòng.
Kiểm kê tài sản định kỳ và bảo đảm sử dụng hiệu quả.

Quản lý hợp đồng dịch vụ:

Đánh giá hiệu quả và đề xuất cải thiện khi cần.
Giám sát hợp đồng dịch vụ bảo vệ, vệ sinh, bưu chính.

Phối hợp công việc nhân sự:

Tham gia tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự hành chánh.
Hỗ trợ Trưởng Phòng trong việc quản lý nhân sự của Phòng Hành Chánh.

Làm thủ tục cho chuyên gia nước ngoài:

Theo dõi và gia hạn visa, giấy phép lao động đúng thời hạn.
Hỗ trợ chuyên gia với các thủ tục nhập cảnh, hành chính, bảo hiểm, và ngân hàng.
Tổ chức đón tiếp, hướng dẫn chuyên gia hòa nhập văn hóa và môi trường làm việc.
Xin visa, giấy phép lao động, và giấy phép tạm trú cho chuyên gia nước ngoài.

Thực hiện các nhiệm vụ khác:

Thay mặt Trưởng Phòng khi được giao quyền điều hành.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc hoặc Trưởng Phòng.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Hành chính, Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Luật hoặc các lĩnh vực liên quan.

Kinh nghiệm:

Ít nhất từ 2 năm năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính hoặc quản lý văn phòng, trong đó có kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương.
Kinh nghiệm làm việc với các cơ quan nhà nước về các thủ tục hành chính (đặc biệt là thủ tục cho chuyên gia nước ngoài) là lợi thế.

Kỹ năng chuyên môn:

Kỹ năng xử lý thủ tục hành chính: Hiểu biết về các quy định pháp lý liên quan đến người nước ngoài (visa, giấy phép lao động, giấy tạm trú) và các thủ tục hành chính nội bộ.
Kỹ năng quản lý: Quản lý và tổ chức công việc cho đội ngũ nhân sự hành chánh, giám sát hiệu quả công việc.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian: Khả năng lập kế hoạch và thực hiện công việc đúng thời hạn, xử lý đa nhiệm hiệu quả.

Quyền lợi

Khám sức khỏe định kỳ
Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.
Đầy đủ chế độ: phép năm, sinh nhật, lễ/tết, du lịch thường niên, BHXH, ...
Nhiều cơ hội thăng tiến.
Lương thỏa thuận
Du lịch
Lương tháng 13 và các khoản khác...
Review tăng lương hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 19:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó phòng hành chánh - Mã tin đăng: 4731600. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 135A/3 Khu phố Bình Đường 3, Phường An Bình, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Trưởng Phòng/ Quản Lý Cấp Trung
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây