PHÓ PHÒNG HÀNH CHÍNH

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DNG (ĐIỂM NHẤN GROUP)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hành Chính

- Quản lý việc sử dụng CCDC, TSCĐ, các trang thiết bị làm việc của Công ty;
- Kiểm soát việc thực hiện các quy định về vệ sinh, môi trường, PCCC, an ninh của văn phòng;
- Chịu trách nhiệm phân công công việc và giám sát các hoạt động hành chính của đảm bảo điều kiện làm việc cho Xây dựng kế hoạch chi phí hành chính & theo dõi, kiểm soát thực hiện;
- Quản lý tài sản, duy tu bảo trì tài sản văn phòng đảm bảo hoạt động tốt. Quản lý con dấu, bảo quản và sử dụng dấu;
- Xây dựng quy chế văn thư lưu trữ và giám sát, quản lý việc ban hành văn bản, chính sách theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc;
- Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và theo dõi việc sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, chuyển phát nhanh…;
- Tổ chức công tác hậu cần sự kiện, hội họp tại công ty.
Quản lý khu vực
- Cập nhật liên tục/ triển khai cho các nhân sự cấp dưới nắm bắt các thông tin thay đổi từ sơ đồ tổ chức, sơ đồ chức danh để đưa vào công việc có liên quan;
- Tổng hợp và phân tích các yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban/ bộ phận phù hợp với định biên nhân sự từ đó xây dựng chiến lược tuyển dụng và bổ dụng hợp lý;
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, chính sách, đánh giá nhân sự của khu vực quản lý (chính sách tạo nguồn nhân sự nội bộ, chính sách bổ nhiệm, quy định chức danh, chính sách luân chuyển nhân sự ….);- Xây dựng các chính sách tạo môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp phù hợp.
- Kết hợp phỏng vấn/ triển khai quy trình phỏng vấn online và offline để tuyển chọn ứng viên và đảm bảo tuân thủ các bước của quy trình tuyển dụng;
- Kiểm tra việc thực hiện, đánh giá kết quả các chỉ số, các hoạt động công việc của các chuyên viên/ nhân viên nhân sự và đôn đốc nhân sự hoàn thiện KPIs;
Báo cáo công việc
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và phát sinh theo yêu cầu theo yêu cầu của Trưởng bộ phận;
- Cải tiến qui trình, qui định, chính sách, hướng dẫn công việc liên quan.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc;
- Tham vấn với Trưởng Bộ Phận về việc xác định các vấn đề và đề xuất các giải pháp để giải quyết;

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm đào tại nội bộ và đào tạo tập trung
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, quản trị công việc ở công ty có quy mô từ tối thiểu 1000 người trở lên
- Có năng lực phân tích, đề xuất cho BGĐ về quản lý, tổ chức thực hiện theo lĩnh vực chuyên môn được giao
- Nắm vững kiến thức chuyên môn về quản trị nguồn nhân lực, quản trị hành chính
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và xử lý tình huống tốt
- Có kỹ năng lắng nghe, nắm bắt tâm lý và quản lý thời gian hiệu quả
- Trung thực, năng động, nhiệt huyết, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 10:59:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin PHÓ PHÒNG HÀNH CHÍNH - Mã tin đăng: 3979272. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 11 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây