CÔNG TÁC NHÂN SỰ
1. Xây dựng và quản trị hệ thống:
- Xây dựng quy định, chính sách, quy chế, quy trình.
- Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên
- Xây dựng hệ thống chính sách lương bổng, phúc lợi, chế độ đãi ngộ phù hợp, công bằng và hiệu quả.
– tương tác từ cá nhân đến từng phòng ban, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục.
- Xây dựng hệ thống mô tả công việc, quy trình làm việc
- Xây dựng và quản trị giải pháp về tiết kiệm chi phí hành chính.
– tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho công việc và chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng văn hóa Công ty, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ.
2. Đào tạo:
- Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự cấp dưới các công việc sau:
- Đào tạo & phát triển: Xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo (nội bộ và bên ngoài) phù hợp và đáp ứng nhu cầu về nghiệp vụ, kỹ năng, cũng như phát triển đội ngũ quản lý kế cận.
- Đề xuất các thuê ngoài các trang mạng, báo chí hỗ trợ công việc tuyển dụng nhân sự hiệu quả khi điều kiện tuyển dụng tự thân và sử dụng mạng tuyển dụng miễn phí không hiệu quả.
3. C&B:Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự cấp dưới các công việc sau:
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách,.. khi có phát sinh.
- Tính lương, thưởng, phúc lợi,.. hàng tháng cho toàn bộ Công ty.
CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH: Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự bên dưới các công việc sau:
- Phối hợp tham gia xây dựng quy trình vận hành, tác nghiệp của các phòng ban, bộ phận.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị.
- Tham mưu, đề xuất xây dựng/thiết lập các chính sách, quy chế khác phát sinh từ thực tế công việc trong quá trình vận hành.
- Chỉ đạo, hướng dẫn rà soát, lập kế hoạch triển khai các hạng mục sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Xem xét các đề xuất mua sắm mới, sửa chữa do nhân viên Hành chính hoặc các bộ phận khác gửi lên.
- Xây dựng các quy chế tổ chức công tác hành chính, hậu cần, kiểm soát ngân sách/chi phí hành chính trong công ty.
YÊU CẦU
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nhân sự, Luật…hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Có khả năng giải quyết các vấn đề, giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
Kiến thức và kỹ năng
Thành thạo tin học văn phòng.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Ưu tiên tiếng Nhật / tiếng Anh giao tiếp.
Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.
+ Tư duy logic, tiếp thu nhanh, tính cách cởi mở, chủ động trong hành động.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần làm việc nhóm tốt;
+ Có khả năng quản lý nhiều task và ưu tiên khối lượng công việc;
+ Kỹ năng tổ chức & quản lý thời gian tốt để làm việc đúng thời hạn;
QUYỀN LỢI
Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
Tham gia team building
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
Làm việc ở môi trường nước ngoài.
Môi trường làm việc trẻ, năng động.
Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Thu nhập: thỏa thuận từ 15tr