Phó Phòng Hành Chính - Pháp Lý

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT XUẤT NHẬP KHẨU HUY HOÀNG
Mức lương
14 - 17 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý công tác đấu thầu

Phân công và theo dõi tiến độ, đảm bảo hồ sơ hợp pháp, đúng quy định và đúng thời hạn.
Giám sát quy trình chuẩn bị, hoàn thiện và nộp Hồ sơ Dự thầu (HSDT).
Theo dõi, chỉ đạo xử lý các yêu cầu làm rõ hoặc phát sinh trong quá trình đấu thầu.

Quản lý danh mục và tài liệu chào thầu

Cập nhật và triển khai kịp thời các quy định, thông tư, nghị định mới.
Chỉ đạo phối hợp với các phòng ban xây dựng danh mục chào thầu.
Kiểm soát lưu trữ hồ sơ pháp lý, chứng chỉ, ủy quyền, hợp đồng nguyên tắc.

Quản lý công tác hợp đồng

Giám sát soạn thảo, rà soát, ký kết, thực hiện và thanh lý hợp đồng.
Đảm bảo tính pháp lý, thời hạn bảo lãnh và lưu trữ hồ sơ hợp đồng đúng quy định.

Quản lý hồ sơ pháp lý sản phẩm

Đảm bảo sản phẩm lưu hành tuân thủ quy định và yêu cầu từ hãng sản xuất.
Theo dõi, chỉ đạo việc chuẩn bị, nộp, gia hạn hoặc thay đổi giấy phép lưu hành TTBYT.
Kiểm soát hồ sơ kỹ thuật, pháp lý, chứng chỉ và quá trình xử lý trên cổng thông tin Bộ Y tế.

Quản lý đội ngũ và phối hợp liên phòng ban

Phối hợp hiệu quả với các phòng ban, đảm bảo luồng thông tin xuyên suốt và hiệu quả.
Báo cáo định kỳ, tham mưu cho Ban Lãnh đạo về pháp lý, đấu thầu và hành chính.
Tổ chức, phân công và giám sát công việc của nhân viên trong bộ phận.
Đào tạo, hướng dẫn và nâng cao năng lực chuyên môn đội ngũ.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính – pháp lý, đấu thầu hoặc pháp chế doanh nghiệp.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Hành chính, Kinh tế hoặc Quản trị.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong y tế, dược phẩm hoặc thiết bị y tế.
Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (trao đổi email, đọc tài liệu, làm việc với hãng nước ngoài).
Kiến thức & Kỹ năng chuyên môn
Hiểu rõ Luật Đấu thầu, Luật Trang thiết bị y tế, Luật Doanh nghiệp, Luật Thương mại và các văn bản liên quan.
Có khả năng tư vấn, soát xét pháp lý hồ sơ đấu thầu, hợp đồng, đăng ký sản phẩm.
Thành thạo quy trình hành chính – pháp lý và quản lý hồ sơ.
Kỹ năng quản lý & điều phối
Khả năng lập kế hoạch, phân công, giám sát và kiểm soát tiến độ – chất lượng công việc.
Tư duy hệ thống, chủ động và quyết đoán trong xử lý tình huống pháp lý.
Kỹ năng giao tiếp & phối hợp
Giao tiếp chuyên nghiệp, ứng xử khéo léo, có khả năng thuyết phục và làm việc nhóm.
Biết cách trình bày, giải trình và báo cáo logic, rõ ràng.
Tin học & Công nghệ
Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
Biết sử dụng hệ thống quản lý hồ sơ, phần mềm ERP, cổng đấu thầu điện tử là lợi thế.
Phẩm chất cá nhân
Trung thực, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm và bảo mật thông tin cao.
Tư duy logic, kỷ luật, cầu toàn, định hướng phát triển bền vững.

Quyền lợi

Lương: 14.000.000 – 17.000.000 VNĐ/tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực
Lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ hàng năm
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN trên 100% lương thỏa thuận (đảm bảo quyền lợi tối đa cho nhân viên).
Hỗ trợ 100% bữa trưa (55.000 VNĐ/phần/ngày), tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng.
Nghỉ phép năm, lễ tết theo quy định pháp luật nhà nước
Có các chế độ phúc lợi khác: Sinh nhật, hiếu hỉ,....
Tham gia Du lịch và Teambuilding hằng năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Cung cấp đồng phục, cung cấp thiết bị làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-16 16:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Hành Chính - Pháp Lý - Mã tin đăng: 5333814. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT XUẤT NHẬP KHẨU HUY HOÀNG

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 116/139 Thiên Phước, Phường 9, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây