Phó Phòng Hành Chính (Phụ Trách Q7&q8)

CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM ANH TP. HỒ CHÍ MINH
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

VỊ TRÍ: PHÓ PHÒNG HÀNH CHÍNH (PHỤ TRÁCH Q7 & Q8)
- Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất do Ban giám đốc yêu cầu.
- Quản lý các phương tiện vận tải của phòng khám. Điều động xe ô tô đi công tác và cấp cứu theo quy định.
- Tổ chức tốt công tác quản lý có hệ thống các công văn đi và đến của bệnh viện, hệ thống bảo quản, lưu trữ hồ sơ theo quy định. Đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc của phòng khám.
- Phối hợp nghiên cứu xây dựng định mức tiêu hao vật tư thông dụng để trình Ban giám đốc duyệt và tổ chức thực hiện. Kiểm tra đôn đốc việc sử dụng hợp lý, có hiệu quả; chống lãng phí, tham ô.
- Lập kế hoạch cung cấp, dự trù mua sắm vật tư thông dụng, vật liệu theo từng thời gian để trình giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện.
- Cung cấp vật tư thông dụng theo yêu cầu chuyên môn phù hợp với khả năng kinh phí của bệnh viện. Có kế hoạch tiết kiệm và thực hiện chống tham ô, lãng phí.
- Đảm bảo công tác tiếp khách, phục vụ các buổi hội nghị. Đảm bảo hậu cần để duy trì hoạt động thường quy của phòng khám.
- Thẩm xét các dự trù mua sắm vật tư, thông dụng, vật liệu, để có kế hoạch chi tiêu hợp lý, bảo đảm các nguyên tắc tài chính.
- Định kỳ tổ chức kiểm tra chế độ bảo quản, sử dụng và vận hành thiết bị thông dụng trong phòng khám.
- Giám sát và cùng nhân viên quản lý tài sản của phòng khám: Nhà cửa, thiết bị thông dụng, sổ sách, biểu mẫu thống kê. Tiến hành chế độ kiểm kê định kỳ, sắp xếp kho tàng hợp lý, theo đúng chế độ quy định.
- Định kỳ báo cáo Ban giám đốc về nhận xét việc sử dụng hợp lý vật tư tiêu hao ở các khoa, phòng Ban giám đốc xem xét quyết định việc khen thưởng, kỷ luật.
- Thực hiện duy trì nội quy, hoạt động của phòng. Đánh giá, nhận xét về nhân viên do mình quản lý định kỳ hàng năm hoặc theo yêu cầu của BLĐ. Chịu trách nhiệm trước BGĐ về mọi hoạt động của phòng.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Nam có kinh nghiệm 5 năm trở lên ở vị trí Trưởng phòng/Phó phòng hành chính.
- Có kiến thức hiểu biết về pháp luật và các quy định liên quan tới công việc.
- Kỹ năng quản lý, quản trị con người.
- Kỹ năng tổng hợp và báo cáo.
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Quản trị nhân sự, luật….
- Kỹ năng thương lượng và đàm phán vấn đề tốt.

Địa điểm làm việc- Hồ Chí Minh: 25 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7- Hồ Chí Minh: 316C Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, HCM., Quận 8

Quyền lợi

- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, nghỉ phép năm đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, Tháng lương 13, chế độ Công Đoàn theo chính sách Công ty.
- Ưu đãi cho bản thân và gia đình khi sử dụng dịch vụ trong Hệ thống Bệnh viện, ECO, VNVC theo chính sách của Công ty.
- Đánh giá năng lực và được xem xét tăng lương 1 lần/1 năm
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
- Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 15:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Hành Chính (Phụ Trách Q7&q8) - Mã tin đăng: 4806047. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 2B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Quản Lý Cấp Trung
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây