PHÓ PHÒNG HỖ TRỢ NGƯỜI DÙNG/ IT HELPDESK DEPUTY MANAGER

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ TÂN HIỆP PHÁT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giá trị thp mang lại

Mục đích công việc

Tư vấn, thiết kế, xây dựng, triển khai, quản lý, vận hành và bảo trì hệ thống công nghệ thông tin bao gồm hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối luôn vận hành an toàn và thông suốt/ Consulting, designing, building, implementing, managing, operating and maintaining information technology systems including, computer management systems and design management systems. other IT related end users always operate safely and smoothly.

– Thiết lập, rà soát và thực hiện phân quyền cho người dùng theo đúng bảng ma trận phân quyền đã duyệt nhằm đảm bảo theo đúng quy định, phạm vi bao gồm các hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối./ Establish, review and implement authorization for users in accordance with the approved authorization matrix to ensure compliance with the regulations on decentralization, the scope includes computer management systems and equipment management systems. other IT related end users

– Phối hợp thực hiện triển khai các kế hoạch khắc phục các lỗ hổng được nhận diện từ các phòng ban IT bao gồm các hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối nhằm đảm bảo tính liên tục trong việc vận hành hệ thống đảm bảo hệ thống CNTT hoạt động ổn định./ Coordinate the implementation plans for identified vulnerabilities from IT departments including computer management systems and other IT device management systems related to end users to ensure interoperability continue to operate the system to ensure stable operation of the IT system

– Quản lý nguồn lực được giao, bao gồm kiểm soát chi phí của bộ phận IT Helpdesk theo ngân sách được phê duyệt/ Manage assigned resources including control IT Helpdesk department’s expenses according to approved budget.

– Quản lý tiến độ, phối hợp triển khai cùng các đối tác, IT nội bộ để đưa các công nghệ thông tin mới vào các hoạt động thực tế trong Công ty nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển trung và dài hạn của công ty, phạm vi bao gồm hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối./ Manage progress, coordinate with partners, IT internal to bring new information technologies into actual activities in the Company to meet the needs of medium and long- term development of the company, scope include computer management systems and other IT equipment management systems related end users

– Phối hợp thiết lập và quản lý, vận hành hệ thống Bảo toàn dữ liệu (backup/ restore) bao gồm hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối/ Coordinate establish and managing, operating a data preservation system (backup / restore) scope include computer management systems and other IT equipment management systems related end users

– Quản lý việc vận hành các thiết bị CNTT nhằm đảm bảo sự thông suốt trong việc trao đổi thông tin và an toàn bảo mật thông tin bao gồm hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối./ Manage the operation IT equipment in the system to ensure smooth exchange of information and safety in terms of information security, including: computer management systems and other IT equipment management systems related to end users

– Tổ chức các hoạt động tìm hiểu và thử nghiệm các công nghệ mới nhằm phát triển, cải tiến hạ tầng hệ thống công nghệ thông tin cho Công ty phạm vi bao gồm hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối./ Organize activities to learn and test new technologies to develop and improve information technology system infrastructure for the Company including computer management systems and other end- user related IT equipment management systems

– Thiết lập và tổ chức hoạt động cài đặt, quản trị, bảo trì và nâng cấp toàn bộ hạ tầng kỹ thuật hệ thống công nghệ thông tin bao gồm hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối được an toàn và thông suốt./ Establish and organize activities to install, administer, maintain and upgrade the entire technical infrastructure of the information technology system including computer management systems and other IT equipment management systems related end users is safe and smooth

– Quản lý rủi ro, xử lý và khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống CNTT bao gồm các hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối đảm bảo các sự cố được xử lý kịp thời và ngăn ngừa tái diễn/ Risk management, handle and fix incidents related to IT systems including computer management systems and other IT equipment management systems related to end users to ensure incidents are resolved timely treatment and prevention of recurrence

Lên các phương án và lộ trình khắc phục các lỗ hổng và điểm yếu bảo mật nhằm đảm bảo tính liên tục trong việc vận hành hệ thống CNTT bao gồm hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối dựa trên các kết quả rà soát các lỗ hổng, nguy cơ được nhận diện./ Plan remedial plans and roadmaps to overcome security vulnerabilities and weaknesses to ensure continuity in operating IT systems including computer management systems and other IT equipment management systems related to end users based on the review results and identified vulnerabilities and threats.

– Tổ chức việc thực hiện rà soát, kiểm kê định kỳ về tài sản và tài nguyên CNTT bao gồm máy tính, phân quyền tài nguyên, bản quyền phần mềm trên máy tính người dùng cuối, nhằm đảm bảo các tài sản và tài nguyên CNTT được cấp phát đúng quy định, được sử dụng đúng mục đích theo đúng chức năng và quy định của các vị trí trong công ty./ Organize the implementation of periodic review and inventory of IT assets and resources including computers, decentralize resources of manage computers and software licenses on end- user computers, ensure IT assets and resources are properly allocated and used for the right purposes according to the functions and regulations of positions in the company.

– Thiết lập và quản lý hệ thống Bảo mật, an toàn công nghệ thông tin, phòng ngừa và quản trị rủi ro trong việc vận hành thiết bị CNTT quản lý máy tính người dùng theo chính sách của Công ty./ Establish and manage IT security and safety systems, prevent and manage risks in the operation of IT equipment to manage users‘ computers according to the Company‘s policies

Tổ chức việc thực hiện rà soát, kiểm kê định kỳ về tài sản và tài nguyên CNTT bao gồm máy tính, thiết bị người dùng, phân quyền tài nguyên, bản quyền phần mềm trên máy tính người dùng cuối đảm bảo các tài sản và tài nguyên CNTT được cấp phát đúng quy định./ Organize the implementation of periodic review and inventory of IT assets and resources including computers, equipment, resource allocation, software license to ensure IT assets and resources are properly allocated

– Tổ chức việc thực hiện rà soát, kiểm kê định kỳ về hệ thống bản quyền các phần mềm và thiết bị công nghệ thông tin cho công ty nhằm giảm thiểu rủi ro không tuân thủ liên quan đến sở hữu trí tuệ bao gồm: máy tính, thiết bị người dùng, phân quyền tài nguyên, bản quyền phần mềm trên máy tính người dùng cuối.
Organize the implementation of periodic review and inventory of the license system of software and information technology equipment for the Company to minimize risks of intellectual property non- compliance include computers, equipment, resource allocation, software license

Các điều kiện cần có

– Tốt nghiệp Đại học/ Education: Graduated from University or College
– Thành thạo vi tính văn phòng/ Proficiency in office computer
– Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường có qui mô lớn/ Priority is given to candidates with experience working in a large- scale environment.
– Tiếng Anh tốt là lợi thế/ Good English is an advantage
– Kỹ năng giao tiếp / Communication skills
– Quản lý dự án/ Project management
– Chuyên ngành: CNTT/ Specialized IT
– Ít nhất 05 năm trong ngành IT và tối thiểu 04 năm với vai trò tương tự/ At least 05 years in the IT industry and at least 04 years in the same role
– Hiểu được các thuật ngữ chuyên ngành/ Understand specialized terminology

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin PHÓ PHÒNG HỖ TRỢ NGƯỜI DÙNG/ IT HELPDESK DEPUTY MANAGER - Mã tin đăng: 4823392. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 219 Đại Lộ Bình Dương, Vĩnh Phú Thuận An, Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Trưởng / Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây