MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Phối hợp với Phòng Marketing để thực hiện các sự kiện, chương trình truyển thông;
• Quản lý giáo viên trong quá trình làm việc tại trung tâm, đảm bảo họ tuân thủ đúng quy trình giảng dạy và chăm sóc học viên đã đề ra; đánh giá hiệu quả khoá học theo lộ trình triển khai và đề xuất phương án điều chỉnh phù hợp;
• Giảng dạy các lớp tiếng Trung online / offline tại Học viện;
• Giải quyết các tình huống phát sinh khác mà nhân viên không xử lý được (phàn nàn, thắc mắc từ học viên …);
• Nghiên cứu nhu cầu người học tiếng Trung, phát triển, nâng cấp chương trình học, giáo trình, tài liệu hiện tại;
• Tham gia đánh giá các buổi dạy demo để đảm bảo chất lượng đầu vào của giáo viên mới;
• Lên nội dung và chuẩn bị học liệu cho các dịch vụ phụ trợ học viên như: Hội thảo, sự kiện, ……;
• Xây dựng kế hoạch và hướng dẫn nhân viên trực thuộc thực thi theo định hướng đã lên như hoàn thiện hệ thống nội dung chương trình học, học liệu, và đảm bảo các nguồn lực khác phục vụ cho khoá học;
• Phối hợp xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo định kỳ cho giáo viên, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng giảng dạy của đội ngũ giáo viên;
• Các công việc khác theo sự yêu cầu của Giám đốc Học thuật hoặc Trưởng phòng Học thuật.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng đào tạo tiếng Trung tại các tổ chức giáo dục hoặc Trung tâm Hán ngữ;
• Nam hoặc nữ tuổi từ 25 – 30 tuổi;
• Có kiến thức về giảng dạy tiếng Trung cũng như việc phát triển các chương trình – phương pháp giảng dạy;
• Kỹ năng sáng tạo, định hướng chất lượng;
• Phong thái chuyên nghiệp, phù hợp với môi trường giáo dục;
• Ý thức cao trong việc bảo mật thông tin;
• Tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Sư phạm tiếng Trung;
• Có khao khát mãnh liệt trong việc tạo ra sản phẩm giá trị cao, góp phần thúc đẩy chất lượng giáo dục;
• Có laptop cá nhân.
• Kỹ năng quan sát, phân tích và giải quyết vấn đề
• Tư duy dịch vụ, hướng đến khách hàng;
• Có khả năng tổ chức, quản lý công việc tốt, khả năng tương tác, phối hợp làm việc đội nhóm hiệu quả;
• Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc tập trung;
QUYỀN LỢI
• Được tham gia nhiều sự kiện gắn kết nhân viên xuyên suốt trong năm;
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, luôn được nhận sự hỗ trợ từ đội ngũ quản lý đầy kinh nghiệm và động viên cùng hướng về giải pháp tốt;
• Thời gian làm việc: 09h00 – 18h00 hoặc 13h00 – 21h00 Từ Thứ 2 đến Chủ nhật, Off 1,5 ngày / tuần theo sự sắp xếp của Quản lý trực tiếp;
• Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty;
• Được đào tạo định kỳ, tham gia các chương trình và khóa học, cơ hội đi đào tạo ở nước ngoài để phát triển chuyên môn bản thân và sự nghiệp;
• Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, từ 12.000.000 trở lên;
• Lô trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển bản thân.
• Nghỉ phép: 12 ngày/ năm, nghỉ lễ Giáng sinh 25/12 và các ngày nghỉ lễ khác trong năm
• Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;