Phó phòng Khách hàng cá nhân (Đồng Nai)

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NAM Á (NAM A BANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai; Bình Phước
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ Trưởng Phòng trong việc tổ chức và kiểm soát thực hiện kế hoạch hoạt động của Phòng:
Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng theo phân công của Trưởng Phòng và Ban Giám đốc TTKD/CN.
Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng
Tiếp thị và quản lý khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể

Yêu cầu công việc

Ưu tiên đã có kinh nghiệm đảm nhận vị trí Trưởng bộ phận Khách hàng cá nhân/doanh nghiệp trở lên.
Ít nhất 04 năm làm công tác tín dụng, quản lý kinh doanh, tiếp thị và có kiến thức, kinh nghiệm tiếp thị bán hàng đối với các sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng, trong đó có 02 năm kinh nghiệm quản lý.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
Anh văn Đáp ứng yêu cầu công việc.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing và các chuyên ngành liên quan khác.
Có kinh nghiệm triển khai các chiến lược, kế hoạch thúc đẩy kinh doanh trong ngắn và dài hạn.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-27 17:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Đồng Nai; Bình Phước
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó phòng Khách hàng cá nhân (Đồng Nai) - Mã tin đăng: 5144727. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NAM Á (NAM A BANK)

Quy mô: 10 - 150 người
Trụ sở: 201-203 Cách Mạng Tháng 8, phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job