Đơn vị thành viên của Tập đoàn Hoàng Minh tại Quy Nhơn, Bình Định là doanh nghiệp lớn tại đại phương hoạt động trong lĩnh vực thương mại Xăng dầu và Xi măng. Doanh thu hàng năm vài nghìn tỉ. Đang tìm người đầu tàu cho mảng kinh doanh xi măng và VLXD tại địa bàn Bình Định và các tỉnh lân cận, theo những nội dụng sau:
Đảm bảo mục tiêu doanh thu: Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Công ty gồm: dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới. Thực hiện các chương trình kinh doanh trong nước bằng việc phát triển các kế hoạch hành động. Duy trì số lượng kinh doanh, hỗn hợp các sản phẩm và giá bán nhằm giữ mức cung cầu hiện thời, thay đổi khuynh hướng, đường lối kinh doanh và đối thủ cạnh tranh. Thiết lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu. Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng kênh bán hàng.
Thời gian làm việc từ thứ Hai tới thứ Sáu, nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần.
Địa điểm Văn phòng: 389 Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn, Bình Định
Quản trị đội ngũ làm hàng- bán hàng: Huấn luyện nhân viên bán hàng, Thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động, Phát triển các nhân viên bán hàng, Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh xi- măng, vận chuyển đường thủy, đặc tính sản phẩm và thói quen của thị trường, có khả năng xây dựng kế hoạch kinh doanh xi- măng, các sản phẩm VLXD từ khâu mua hàng- vận chuyển- bán hàng- thu nợ.
Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Ban Tổng Giám đốc xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty.
Quản trị hành chính: Quản trị hành chính văn phòng bán hàng, Tăng cường thực hiện chính sách của công ty và giao thiệp tại khu vực hoạt động, Phối hợp các hoạt động khác của công ty, viết báo cáo, tổ chức các cuộc họp. Quản lý và sử dụng có hiệu quả các trang thiết bị, tài sản được giao, đề xuất ý kiến sửa chữa thay thế hay thanh lý với công ty.
Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới. Thu thập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, Tự mình bán hàng cho khách hàng, tổ chức hiệu quả đội nhóm bán hàng.