Mô tả công việc
Công tác thi công: Triển khai, kiểm soát, quản lý công tác triển khai thi công.
Tổ chức và quản lý các hồ sơ pháp lý, hồ sơ chất lượng, hồ sơ nghiệm thu của Dự án.
Thiết lập các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn công việc, hệ thống biểu mẫu liên quan đến quản lý dự án-thi công.
Tổ chức kiểm tra, xác nhận thanh toán chi phí, quyết toán hợp đồng với các nhà cung cấp, nhà thầu.
Tổ chức triển khai công tác nghiệm thu hoàn thành, thanh quyết toán với Chủ đầu tư.
Quản lý (lập kế hoạch, triển khai, kiểm soát) công trình/dự án trên tất cả các phương diện (nhân lực, thời gian/tiến độ, chi phí, đấu thầu, mua sắm, chất lượng, thông tin, an toàn, môi trường, khiếu nại, rủi ro,…) trong các giai đoạn dự án, phù hợp với tiêu chuẩn quy định pháp luật và Công ty.
Tổ chức cung cấp thông tin liên quan về hoạt động dự án đến các Phòng ban và cá nhân có liên quan trong Công ty theo từng giai đoạn hoặc khi có vấn đề phát sinh
Xây dựng cơ cấu tổ chức và bố trí nguồn nhân lực bộ phận quản lý dự án-thi công theo quy định của pháp luật và của Công ty.
Tổ chức triển khai hoạt động thi công.
Tổ chức dự toán, báo giá, soạn thảo hợp đồng, văn bản giao dịch với chủ đầu tư, tổng thầu, thầu phụ của dự án.
Tổ chức triển khai thực hiện chọn nhà thầu phụ, mua sắm phục vụ hoạt động của Dự án theo kế hoạch đã được phê duyệt; tham gia đàm phán hợp đồng, trình Ban Giám đốc phê duyệt kết quả.
Tham mưu cho Ban Giám đốc về những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn của Phòng.
Công tác dịch vụ kỹ thuật: Bảo hành, bảo trì, chăm sóc khách hàng:
Chịu trách nhiệm về việc lập kế hoạch hoạt động và điều phối các công việc của phòng: Lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo trì, bảo hành, xử lý sự cố… đảm bảo tiến độ, an toàn, chất lượng theo yêu cầu của Hợp đồng, dự án, khách hàng hài lòng.
Lập kế hoạch làm việc chi tiết (tuần, tháng, quý, năm) cho phòng, bao gồm kế hoạch công việc cho công trình và dịch vụ kỹ thuật (các thiết bị, dự án Công ty đã lắp đặt và còn trong thời gian bảo hành hoặc trong thời hạn hợp đồng bảo trì).
Xây dựng các quy trình, quy định, các biểu mẫu liên quan để quản lý chất lượng dịch vụ kỹ thuật và dự án thực hiện.
Hỗ trợ, kiểm tra và giám sát công việc các nhân viên nhằm nâng cao chuyên môn, chất lượng dịch vụ.
Kiểm soát và quản lý chi phí thực hiện các dự án nhằm đạt được hiệu quả.
Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng, quản lý và triển khai thực hiện chế độ bảo hành cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nhiệm vụ khác:
Đánh giá hiệu quả làm việc của các nhân viên trong phòng theo từng dự án và theo quy định công ty.
Tham gia các khóa học quản lý, đào tạo kỹ thuật trong và ngoài nước do Công ty tổ chức.
Tham vấn cho BGĐ và tham gia thực hiện quá trình xây dựng quy trình quản lý dự án của công ty.
Lập kế hoạch & thực hiện đào tạo chuyên môn cho nhân sự trong phòng.