Phó phòng Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN Y TẾ KHANG PHÚC - BỆNH VIỆN ĐA KHOA VIỆT MỸ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các chiến lược, kế hoạch tiếp thị để quảng bá hình ảnh, dịch vụ của bệnh viện, thu hút bệnh nhân. Quản lý đội ngũ nhân viên marketing, theo dõi hiệu quả các chiến dịch và đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh và thương hiệu.
Xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing:

Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và phân tích khách hàng để xác định nhu cầu và xu hướng.
Đề xuất và xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing tổng thể cho bệnh viện, bao gồm cả các chiến dịch quảng bá thương hiệu và các sản phẩm, dịch vụ cụ thể.
Lên kế hoạch ngân sách marketing hàng năm và phân bổ nguồn lực hiệu quả.

Triển khai các chiến dịch Marketing:

Tổ chức các sự kiện, hội thảo, chương trình khuyến mãi để thu hút bệnh nhân.
Chỉ đạo và giám sát việc thực hiện các chiến dịch quảng bá trên các kênh khác nhau, bao gồm cả trực tuyến (digital marketing) và ngoại tuyến (offline marketing).
Phối hợp với các phòng ban liên quan (như phòng khám, phòng chăm sóc khách hàng) để đảm bảo các hoạt động marketing được thực hiện thống nhất và hiệu quả.

Quản lý đội ngũ:

Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên và đưa ra các biện pháp cải thiện năng suất.
Quản lý, phân công công việc và đào tạo đội ngũ nhân viên marketing, đảm bảo họ có đủ năng lực để thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Theo dõi và đánh giá hiệu quả:

Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing, bao gồm cả các chỉ số về doanh thu, số lượng bệnh nhân, mức độ nhận diện thương hiệu.
Đưa ra các báo cáo đánh giá định kỳ và đề xuất các giải pháp điều chỉnh để tối ưu hóa hiệu quả các hoạt động marketing.

Xây dựng và duy trì mối quan hệ:

Tư vấn cho ban lãnh đạo về các vấn đề liên quan đến marketing và xây dựng thương hiệu.
Xây dựng mối quan hệ với các đối tác truyền thông, các tổ chức y tế và các bên liên quan khác.

Quản lý và phát triển thương hiệu:

Nghiên cứu thị trường để nắm bắt xu hướng và đưa ra các giải pháp marketing phù hợp với sự thay đổi của thị trường.
Đảm bảo hình ảnh thương hiệu của bệnh viện luôn được nhất quán và chuyên nghiệp trên tất cả các kênh truyền thông.
Xây dựng các tài liệu marketing (website, brochure, bài viết, video,...) để giới thiệu về bệnh viện và các dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Công nghệ, Truyền thông…
- Am hiểu các công cụ Digital Marketing.
- Có kinh nghiệm marketing từ 5 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm marketing trong các lĩnh vực y tế.
- Có kỹ năng lập và quản trị dự án, tổ chức và giám sát thực hiện công việc.
- Kỹ năng làm việc đội nhóm và multitask.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, có sức thuyết phục tốt.
- Có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong việc xây dựng chiến lược Marketing, truyền thông thương hiệu.
- Có năng lực chuyên môn trong nghiên cứu, phân tích, đánh giá xu hướng khách hàng/thị trường.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-25 14:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó phòng Marketing - Mã tin đăng: 5353412. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN Y TẾ KHANG PHÚC - BỆNH VIỆN ĐA KHOA VIỆT MỸ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây