Phó Phòng Marketing

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG KVIL VIỆT NAM
Mức lương
10 - 15 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
➢ 274B Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng (Hải Phòng)
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch, chiến lược truyền thông & marketing,


- Xây dựng ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch truyền thông & marketing,


- Quản trị ngân sách truyền thông & marketing theo sự kiện/ theo thời gian (Tháng/ quý/ năm)


- Điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của công ty một cách hiệu quả,


- Tổ chức triển khai và đánh giá hiệu quả các hoạt động tiếp thị, truyền thông cho các sản phẩm kinh doanh của Công ty


- Kiểm tra, giám sát, đánh giá toàn bộ các hoạt động PR & marketing của Công ty


- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác tiếp thị và truyền thông


- Kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình, sự kiện truyền thông thông thương hiệu của công ty đến khách h


- àng, đối tác


- Phối kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty


- Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ


- Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu


- Đảm bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty


- Thiết lập các thông số kĩ thuật đo lường chi phí, giá cả và doanh thu


- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của chiến dịch dựa trên KPI


- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện – đào tạo nhân sự bộ phận.


- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing.


- Quản lý toàn bộ nhân viên marketing.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông Marketing - là một lợi thế.


- Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh Marketing


- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.


- Khả năng lập chiến lược kế hoạch marketing ngắn hạn, trung hạn, dài hạn


- Khả năng nghiên cứu thị trường, nắm bắt insight KH


- Có kiến thức sâu rộng về tất cả các lĩnh vực trong Marketing (Thiết kế, biên tập, Media, Digital,…)


- Có quan hệ với các Kols, influencers tại Việt Nam


- Có quan hệ với các Agency, Vendor và có khả năng kiểm soát công việc của Vendor


- Kỹ năng quản lý đội nhóm, teamwork, và làm việc độc lập


- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết trình, thương lượng. đàm phán & kỹ năng đào tạo


- Thành thạo Tin học văn phòng & các phần mềm hỗ trợ nghiệp vụ

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.


- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.


- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện


- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-07 10:10:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Marketing - Mã tin đăng: 1282464. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tầng 1 Coopmarrt Cát Bi Plaza, Số 1 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Thông tin chung

Ngành nghề
Nghiên Cứu Thị Trường, Media Planning
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây