Phó Phòng Marketing (Deputy Marketing Manager)

CÔNG TY TNHH MAP PACIFIC VIỆT NAM
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ agtex long binh industrial park, phường long bình, thành phố biên hòa, tỉnh đồng nai - thành phố biên hòa (đồng nai)
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 6 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì chiến lược marketing để đáp ứng mục tiêu của công ty đã được thống nhất bao gồm chính sách bán hàng, sản phẩm và giá.
- Giám sát hoạt động của các nhân viên
- Đánh giá nghiên cứu khách hàng, điều kiện thị trường, dữ liệu đối thủ cạnh tranh và thực hiện thay đổi kế hoạch tiếp thị nếu cần.
- Giám sát tất cả các hoạt động marketing, quảng cáo và khuyến mại
- Thông tin thị trường từ nông dân đến C2 và C1 dựa trên quá trình bottom up.
Công việc:
- Chủ động thiết lập và duy trì mối quan hệ làm việc có hiệu quả với tất cả các phòng ban hỗ trợ phòng marketing và ngược lại.
- Giảm các tầng báo cáo trong hoạt động kinh doanh,
- Duy trì các mối quan hệ nội bộ và bên ngoài một cách chuyên nghiệp để đáp ứng các giá trị cốt lõi của công ty.
- Làm báo cáo hàng tuần và hàng tháng cho Quyền Tổng Giám Đốc và Tổng Giám Đốc,
- Xây dựng và quản lý các kế hoạch nhập hàng cho các sản phẩm theo từng năm và theo từng mùa vụ.
- Có khả năng lãnh đạo khi làm việc với cấp dưới và dẫn dắt bằng các ví dụ cụ thể
- Xây dựng niềm tin và các giá trị khác, giao tiếp hiệu quả, thúc đẩy việc thực hiện, thúc đẩy đổi mới, tập trung vào việc giao hàng cho khách hàng, hợp tác với các phòng ban liên quan, giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và thể hiện tính toàn vẹn cao.
- Nghiên cứu thị trường để xác định các nhu cầu của thị trường đối với các sản phẩm hiện tại và tương lai, và đưa ra các khuyến nghị cho Ban Giám Đốc
- Quản lý toàn bộ vòng đời sản phẩm từ kế hoạch chiến lược đến hoạt động chiến thuật.
- Báo cáo các chính sách và luật pháp mới của chính phủ cũng như các vấn đề quốc tế ảnh hưởng đến Việt Nam cũng như MPV
- Phát triển các kế hoạch với Quyền Tổng Giám Đốc và Tổng Giám Đốc cũng như các Giám Đốc Phòng để mở rộng phát triển kinh doanh của MPV dựa trên từng khu vực và từng phân khúc cây trồng,
- Hướng dẫn nhân viên phòng marketing về các phần ngân sách liên quan.
- Kiểm soát ngân sách A&P với phòng tài chính để không phải chịu thuế liên quan đến A&P.
- Duy trì hình ảnh thương hiệu của MPV cũng như các sản phẩm của MPV trên thị trường.
- Chịu trách nhiệm quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của công ty đến đúng thị trường và khách hàng thích hợp.
- Xây dựng kế hoạch marketing hàng năm phù hợp với kế hoạch của bộ phận bán hàng. Điều này cần được trình bày chi tiết trong hoạt động của năm để đạt được mục tiêu của công ty đã được thống nhất.
- Quản lý hàng tồn kho để duy trì mức cân bằng tồn kho.
- Phát triển và thực hiện kế hoạch toàn công ty để ưu tiên tiến hành các hoạt động kéo trên sản phẩm, làm việc với tất cả các phòng ban để triển khai.
- Quản lý ngân sách. Đưa ra tất cả các hoạt động quảng bá trong phạm vi ngân sách đã được duyệt.
- Chứng minh kỹ năng và kỹ thuật marketing cũng như kiến thức về sản phẩm của công ty.
- Duy trì mức độ cập nhật và cập nhật các kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế về các sản phẩm của MPV cũng như các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Hiểu biết về các Quy định, Thỏa ước Lao động tập thể & duy trì các quy định bảo mật liên quan đến công ty
- Phát triển tầm nhìn và chiến lược ngắn và trung hạn của danh mục sản phẩm bảo vệ thực vật, đồng thời dẫn dắt việc lập kế hoạch và thực hiện tăng trưởng thị trường và thương hiệu.
- Quản lý hiệu quả các chuyên viên marketing để đạt được những kết quả khách quan như mong muốn.
- Đạt được mức độ bao phủ thường xuyên, kịp thời và tích cực trên tất cả các nền tảng quảng cáo có sẵn.
- Nghiên cứu thị trường để xác định giá CIF và giá của end-users cho tất cả các sản phẩm trong danh mục đầu tư của MPV.
- Quản lý giá bán phá giá thông qua phản hồi từ thị trường và lên kế hoạch hành động và chiến lược kịp thời.
- Giữ bí mật tuyệt đối về tất cả các vấn đề liên quan đến công ty và thảo luận với những người có liên quan chỉ với mục đích công việc.
- Các nhiệm vụ khác do được giao bởi Quyền Tổng Giám Đốc và Tổng Giám Đốc
- Thay mặt công ty đưa ra các quyết định trong phạm vi, và có thẩm quyền để đưa ra các quyết định liên quan tới sự hợp tác của các đồng nghiệp về các chức năng khác.
Quyền hạn:
- Bên ngoài: Bên ngoài: Đại lý cấp 1, cấp 2, nông dân, các cơ quan chính quyền và chi cục…
- Quyền yêu cầu điều kiện làm việc tốt hơn để hoàn thành nhiệm vụ và nhiệm vụ của mình.
- Nội bộ: Các phòng ban có liên quan trong công ty
- Quyền đưa ra các đề xuất liên quan đến nghĩa vụ/ trách nhiệm để cải tiến công việc của mình.
- Báo cáo trực tiếp cho Quyền Tổng Giám Đốc và Tổng Giám Đốc

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

- Kiến thức & trình độ văn hóa:
+ Có kiến thức làm việc về phân khúc thị trường thuốc bảo vệ thực vật trong một khu vực bán hàng được chỉ định.
+ Tốt nghiệp ngành marketing hoặc chuyên ngành Bảo vệ thực vật / Nông nghiệp / Kinh tế.
- Kỹ năng:
+ Quản lý hoặc kinh nghiệm quản lý, đặc biệt là nhân viên bán hàng.
+ Kỹ năng mềm: Có kỹ năng nói, viết, điện thoại và thuyết trình. Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng:
+ Làm việc độc lập
+ Giải quyết vấn đề
+ Quản lý rủi ro
+ Khả năng lập kế hoạch
- Kinh nghiệm: 5 - 6 năm kinh nghiệm

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng mức thưởng trên doanh thu hàng tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-05-28 00:47:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Marketing (Deputy Marketing Manager) - Mã tin đăng: 602913. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lầu 6, Toà nhà HD Tower số 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến nghé, Q.1 Ho Chi Minh 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Nghiên Cứu Thị Trường, Quản Trị Thương Hiệu (Branding)
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 6 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây