Phó Phòng Mua Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN KH SHIELD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm điều hành, phân công, phân quyền cho toàn bộ nhân sự trong bộ phận Mua hàng để đáp ứng mục tiêu công ty đề ra.
- Chịu trách nhiệm quản lý các quy trình theo hệ thống tiêu chuẩn công ty đang áp dụng cho bộ phận.
- Chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tiến độ mua hàng ổn định nhằm đáp ứng cho nhu cầu sản xuất của nhà máy mọi thời điểm.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh và chịu trách nhiệm trước ban Giám đốc các hoạt động của phòng Mua hàng.
- Phân công công việc và điều phối nhân viên thực hiện các công việc và kiểm soát toàn bộ hoạt động của phòng Mua hàng trong và ngoài nước.
- Thực hiện gửi các báo cáo liên quan đúng thời hạn qui định.
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng nhập khẩu/trong nước từ các bộ phận sản xuất có liên quan.
- Lập kế hoạch mua nguyên vật liệu cân đối với tình hình sản xuất và tồn kho theo tuần/tháng/quý.
- Định hướng, xây dựng dữ liệu và hệ thống báo cáo cho phòng Mua hàng theo yêu cầu của Ban Giám đốc và hỗ trợ các phòng ban khác các công việc liên quan.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
- Kiểm tra và duyệt các hợp đồng theo ủy quyền của GĐ (nếu có)
- Báo cáo tình hình nhập khẩu.
- Tìm kiếm thông tin qua khách hàng, Internet...
- Thông tin nghiệp vụ (bằng điện thọai, e- mail hoặc văn bản...) tới các đơn vị khác,
- Thu thập và xử lý thông tin; xử lý hoặc chỉ đạo xử lý các thông tin thu thập được.
- Hội họp hoặc tiếp khách (nếu có)
- Giao dịch với đối tác trong quá trình triển khai.
- Báo cáo phân tích diễn biến giá nguyên liệu, hóa chất, phụ tùng định kỳ
- Kiểm tra, đôn đốc và thông tin dự kiến hàng về trong tuần kế tiếp.
- Lập kế họach nhập khẩu.
- Thường xuyên đào đạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ của nhân viên phòng Mua Hàng.
- Lập hoặc kiểm tra và trình các báo cáo tới hạn (nếu có),
- Kiểm tra và trình duyệt các phương án mua hàng,
- Ký duyệt các hồ sơ chứng từ liên quan theo chức năng nhiệm vụ (Văn bản hợp đồng, Xác nhận e- mail được duyệt, Phiếu nhập kho, Phiếu bàn giao chứng từ v.v...)

Yêu cầu công việc

- Có tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp.
- Kinh nghiệm về quản lý ngân sách và mua hàng.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc.
- Năng động, tư duy nhạy bén, tác phong nhanh nhạy.
- Tốt nghiệp đại học trở lên đối với các ngành kinh tế hoặc các nghành có liên quan.
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng xuất sắc.
- Kỹ năng đào tạo và truyền đạt thông tin.
- Ít nhất 3 năm làm việc ở vị trí Phòng XNK
- Khả năng giải quyết vấn đề với tư duy phân tích mạnh mẽ.
- Có trình độ quản lý, có nghiệp vụ về Mua hàng.
- Ngoại ngữ : Ưu tiên tiếng Trung/ tiếng Anh 4 kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục.
- Kỹ năng lãnh đạo và đàm phán.
- Nam/Nữ : Tuổi từ 27 – 40 tuổi.

Quyền lợi

Thưởng tháng 13 theo kết quả kinh doanh.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước.
Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm và các chế độ chính sách theo quy định chung.
Chế độ hiếu, hỷ, sinh nhật, lễ tết theo chính sách chung của cty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-08 20:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Mua Hàng - Mã tin đăng: 4627951. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 10 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây