Sapo là công ty Công nghệ. Với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Với hơn 230.000 khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng, Sapo đang là doanh nghiệp có nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh từ Online đến Offline được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.
Đội ngũ nhân viên Sapo hiện có hơn 1000 nhân sự có trình độ chuyên môn cao, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt huyết và sức sáng tạo của tuổi trẻ đã xây dựng nên 1 văn hoá vô cùng trẻ trung và năng động. Đến với Sapo, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường tuyệt vời, với chế độ đãi ngộ xứng đáng và đạt được thành công vượt mong đợi!
Mô tả công việc
Phụ trách phát triển đối tác:
Đàm phán, thương thảo hợp đồng hợp tác tích hợp và triển khai dịch vụ tài chính trên nền tảng Sapo.
Phát triển và quản lý quan hệ hợp tác với các Ngân hàng, Trung gian thanh toán, Công ty tài chính, Fintech.
Đề xuất mô hình kinh doanh, chiến lược và kế hoạch thực hiện cấp bộ phận.
Nghiên cứu thị trường, nhu cầu tài chính của khách hàng trong lĩnh vực thương mại.
Quản lý Phát triển sản phẩm:
Quản lý các dự án tích hợp dịch vụ tài chính trên nền tảng Sapo.
Đảm bảo tiến độ, chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng cho dịch vụ tài chính tích hợp trên nền tảng Sapo.
Quản lý nghiệp vụ và hoạt động kinh doanh:
Chịu trách nhiệm chung về kết quả kinh doanh của Bộ phận.
Kiểm soát quy trình vận hành nghiệp vụ, đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra thông suốt, an toàn và hiệu quả.
Phối hợp các bên liên quan để lập kế hoạch và triển khai các chương trình marketing, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
Các công việc khác được phân giao:
Kiểm soát kế hoạch nhân sự (tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ).
Công tác lập kế hoạch và báo cáo định kỳ.
Kiểm soát kế hoạch tài chính (doanh thu, chi phí hoạt động).
Yêu cầu công việc
Có tư duy đổi mới liên tục và thíchứng nhanh chóng với sự thay đổi trên thị trường.
Tầm nhìn chiến lược tốt và kinh nghiệm quản lý team có quy mô nhân sự từ 5 người trở lên.
Tiếng Anh giao tiếp tương đương TOIEC từ 650 trở lên.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, có kinh nghiệm làm partnership là một lợi thế.
Có tư duy logic, phản biện và khả năng tập trung cao.
Hiểu biết về hoạt động thương mại số và các nền tảng quản lý bán hàng.
Có từ 5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực tài chính, ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các ngân hàng TMCP (Giao dịch viên, Phát triển sản phẩm,..), công ty fintech.
Quyền lợi
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...