Nhiệm vụ 1: Đồng bộ hoá hệ thống quy trình chất lượng phòng tập, đảm bảo chất lượng đồng đều
- Kiến nghị/Xây dựng và hoàn thiện bộ tiêu chuẩn chất lượng phòng tập thống nhất, bao gồm nhưng không giới hạn Các tiêu chuẩn về: thiết kế phòng tập, tiêu chuẩn vệ sinh, tiêu chuẩn trang thiết bị, tiêu chuẩn dịch vụ; An toàn phòng cháy chữa cháy; Vệ sinh môi trường; An ninh.
- Kiến nghị/Xây dựng, ban hành các các biểu mẫu đánh giá kiểm tra, kiểm soát các phòng tập về sự tuân thủ chất lượng và dịch vụ khách hàng, An toàn tập luyện theo từng giai đoạn phù hợp.
Nhiệm vụ 2: Kiểm soát và tối ưu các biện pháp đảm bảo an toàn luyện tập bằng máy móc, trang thiết bị luyện tập tại phòng tập
- Theo dõi Kế hoạch hành động theo đơn vị/cơ sở
- Thực hiện báo cáo, khuyến nghị dựa vào kết quả triển khai các công tác QA/QC theo kế hoạch.
- Phối hợp với Phòng Ban chuyên môn Công ty/Tập đoàn/Cơ quan ban ngành về việc tổ chức, giám sát đào tạo bao gồm nhưng không giới hạn: biện pháp sơ cứu, xử lý các tình huống khẩn cấp cho khách hàng/nhân viên, xử lý các tình huống về an toàn tập luyện, các tiêu chuẩn bảo trì bảo dưỡng máy móc luyện tập, trang thiết bị phòng tập,...
- Phối hợp với Phòng Cung ứng, Vận hành.... trong việc tham gia đánh giá lựa chọn nhà cung cấp.
- Lập kế hoạch hàng năm/hàng tháng/định kỳ cho hoạt động kiểm tra chất lượng sản phẩm
Nhiệm vụ 3: Kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng (Tập trung vào giám sát và xử lý vi phạm)
- Phối hợp với Phòng Đào tạo/Bộ phận chức năng về việc đào tạo, hướng dẫn đội ngũ Vận hành tại Câu lạc bộ về các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ từ nhân viên.
- Xây dựng hệ thống đánh giá, giám sát định kỳ, bao gồm nhưng không giới hạn: thực hiện các cuộc kiểm tra khách hàng bí mật, áp dụng các bảng kiểm tra, phiếu đánh giá từng khía cạnh dịch vụ
- Phát hiện và xử lý vi phạm, phối hợp với Phòng Quản lý rủi ro, Quy trình và Tuân thủ, Phòng An Ninh, Phòng Thanh tra tập đoàn,... điều tra, xác minh khi có dấu hiệu gian lận, tiêu cực,...
Nhiệm vụ 4: Phát triển nguồn nhân lực nội bộ.
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên: nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng,...
- Giám sát nhân viên nhằm đảm bảo tất cả thành viên:
• Thực hiện công việc theo các tiêu chuẩn và nguyên tắc đã được duyệt.
• Tuân thủ các chính sách và quy trình của Tập đoàn và Ban chuyên môn; và
- Tự trang bị các kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cũng như bằng cấp chuyên môn đáp ứng các yêu cầu công việc của vị trí này