I- Xây dựng chương trình phát triển năng lực khối Kinh doanh
Xây dựng chương trình đào tạo
+ Xây dựng và phân bổ ngân sách đào tạo theo định kỳ hàng năm, quý, tháng.
+ Xác định phương pháp luận và phân bổ nguồn lực để xây dựng, cập nhật: (i) các chương trình đào tạo cho từng chức danh (gồm lộ trình đào tạo, danh mục tài liệu đào tạo và công cụ đánh giá kết quả đào tạo) và (ii) các chương trình đào tạo chung.
+ Nhận chuyển giao các chương trình đào tạo của Công ty/đối tác và đào tạo chuyển giao lại cho giảng viên nội bộ.
+ Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng nguồn nhân lực khối kinh doanh để cùng đội ngũ thực hiện hóa tầm nhìn Vua Nệm năm 2027
+ Xác định năng lực cốt lõi của tổ chức đứng từ tương lai của Công ty, từ đó xây dựng chiến lược và kế hoạch cho các chương trình phát triển năng lực phù hợp với chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, bao gồm từ các chương trình phát triển năng lực lãnh đạo, năng lực chuyên môn và chuyển hóa con người phù hợp văn hóa tổ chức...
Phát triển đội ngũ đào tạo- Sleep expert (Chuyên gia giấc ngủ)
+ Tham gia thẩm định tiêu chuẩn Sleep expert và đối tác đào tạo
+ Chủ trì triển khai thực hiện các hoạt động Sleep Expert theo định hướng của công ty
II- Triển khai chương trình đào tạo
+ Thực hiện các báo cáo luôn chính xác, kịp thời, làm cơ sở để ra các quyết định quản trị đào tạo.
+ Quản trị dữ liệu đào tạo và hệ thống E- learning
+ Định hướng và phê duyệt các thông điệp truyền thông về đào tạo nhằm lan tỏa văn hóa học tập tới toàn thể CBNV
+ Coaching nhân sự khối kinh doanh tại khu vực phụ trách, theo các tiêu chí và chiến lược được thống nhất với Giám đốc kinh doanh
+ Trực tiếp giảng dạy nội dung phụ trách: kịch bản bán, leadership, kỹ năng tìm hiểu nhu cầu khách hàng, và đội ngũ nguồn (bao gồm: quản lý kinh doanh khu vực, quản lý cửa hàng...)
+ Quản lý việc triển khai công tác đào tạo, chuẩn hóa theo khung năng lực đảm bảo đồng bộ năng lực cho các chức danh trên toàn hệ thống
+ Lập kế hoạch triển khai chương trình đào tạo cho đội ngũ trong ngắn và dài hạn theo định hướng tầm nhìn công ty
III- Đánh giá hiệu quả đào tạo
+ Dựa trên các báo cáo phân tích kết quả và phối hợp Quản lý khu vực (SM, RSM) để đưa ra đánh giá về việc đào tạo của các khu vực, năng lực nhân sự tại khu vực chung và khu vực phụ trách
+ Đưa ra lộ trình tái đào tạo, chương trình đào tạo để nâng cao chất lượng nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh của công ty
+ Kiểm soát hiệu quả của các chương trình đánh giá khối kinh doanh định kỳ theo quý, năm
IV- Quản lý nhân sự
+ Đào tạo cho nhân viên; đảm bảo việc đào tạo theo đúng kế hoạch đã phê duyệt với chất lượng tốt
+ Tổ chức đánh giá và xếp bậc đẩy đủ, phản ánh đúng năng lực của nhân viên
+ Định hướng lộ trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên