Công tác quản lý Tổ chức:
- Tham mưu, xây dựng chính sách về quản trị Hành chính- Nhân sự bao gồm: Nội quy lao động; Quy chế quản lý hành chính, tài sản công; Quy chế khen thưởng kỷ luật; Các quy trình liên quan công tác hành chính; Quy chế tuyển dụng và quản lý nhân sự; Quy trình tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự; Quy chế đánh giá, xếp loại thi đua; Quy chế lương, thưởng...
Về công tác hành chính:
- Chỉ đạo công tác văn thư lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ/Quản lý chi phí HC/PCCC/Tài sản cty/hội họp/khánh tiết
Về công tác nhân sự:
- Tuyển dụng, đào tạo..
- Hoạch định nguồn nhân lực: Theo dõi và đánh giá tình hình nguồn nhân lực trong Công ty, thống kê và dự báo nhu cần nhân sự trên cơ sở là các kế hoạch phát triển SXKD của Ban Giám đốc, các thay đổi về chiến lược kinh doanh... để đưa ra các chính sách nguồn nhân lực và triển khai thực hiện.
+ Phối hợp với các bộ phận khác trong việc tiến hành việc triển khai, sắp xếp điều động nhân sự sao cho hợp lý để hoàn thành các mục tiêu chiến lược của Công ty. Đồng thời hướng dẫn, phổ biến các chính sách nhân sự cho các bộ phận và nhân viên trong công ty, chịu trách trách nhiệm kiểm soát, đôn đốc việc thực hiện.+ Chịu trách nhiệm xây dựng hệ thống thang lương, bảng lương, thiết lập và xây dựng các chính sách khen thưởng, kỷ luật, phúc lợi, đánh giá năng lực nhân viên phù hợp và hiệu quả để khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên.
Thực hiện công tác Quản trị:
- Quản lý, chỉ đạo, giám sát nhân viên thực hiện các công tác truyền thông, tuyên truyền các thông tin, hình ảnh liên quan đến Công ty thông qua các phương tiện truyền hình, báo chí , internet...
- Xây dựng, triển khai áp dụng hệ thống đánh giá CBNV trong Công ty (KPI). Xây dựng lộ trình thăng tiến để thu hút và giữ chân nhân tài.
- Đầu mối phối hợp, tổ chức các sự kiện trong và ngoài Công ty (các ngày Lễ kỷ niệm, Lễ ký kết hợp đồng, hiếu, hỷ).
Chịu trách nhiệm hoạt động của Phòng TCHCNS & QT:
- Là đầu mối triển khai các công việc theo chỉ đạo của Ban Giám đốc đến cán bộ chuyên quản về các nội dung HCNS trong Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc