Phó Phòng Thực Hiện Hợp Đồng

CÔNG TY TNHH NHẤT NƯỚC
Mức lương
14 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý bộ phận mua hàng trong nước và nước ngoài, bộ phận giao nhận vận chuyển
- Cố vấn cho Ban Giám Đốc trong việc hoạch định kế hoạch/ chính sách mua hàng và cung ứng vật tư, linh kiện từ nước ngoài phục vụ kinh doanh.
- Điều hành quản lý nhân viên trong phòng thực hiện công tác chuyên môn; phối hợp tốt với các phòng ban khác trong công ty.
- Quản lý, duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp cũ, tìm kiếm các nhà cung cấp mới.
- Tổ chức thực hiện hợp đồng đảm bảo tiến độ, thanh toán như Hợp đồng bán ra quy định và lợi nhuận đặt ra; cung cấp đầy đủ vật tư thiết bị cho các Hợp đồng, dự án
- Kiểm tra xem xét tiếp nhận yêu cầu cung ứng vật tư nhập khẩu hoặc xuất khẩu cho đối tác khách hàng từ các phòng ban khác.
- Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật tư, nguyên vật liệu đầu vào phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Công ty. Kiểm tra theo dõi việc xuất nhập và sử dụng vật tư đúng trình tự theo quy định.
- Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin về các nhà cung cấp, hoạt động liên quan đến mua hàng, kinh doanh
- Kiểm tra công tác nghiệm thu bàn giao với Khách hàng.
* Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 (thứ 7 làm và nghỉ luân phiên)

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao đẳng, Đại học trở lên.
- Kinh nghiệm: 5 năm trở lên (đã làm công việc ở vị trí tương đương)
- Chuyên nghành: Kỹ thuật, Kinh doanh, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Ngoại ngữ
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp trong công việc
- Kỹ năng máy tính: Sử dụng thành thạo máy tính: excel, word, email, internet, outlook....
- Kỹ năng mềm: Quản lý, thương lượng, đàm phán, giao tiếp bán hàng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-26 12:35:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Thực Hiện Hợp Đồng - Mã tin đăng: 4219771. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Phòng 4.4, Tòa nhà Vimeco, Lô E9 Phạm Hùng, TRung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây