Phó Phòng Tiếp thị & Thương hiệu (phụ trách Digital Marketing)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC THÀNH THÀNH CÔNG (IGC GROUP)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 6 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Định hướng chiến lược thương hiệu và dịch vụ trên nền tảng kỹ thuật số:
- Phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, chiến dịch Digital,… của các thương hiệu thuộc IGC và các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc
- Thực hiện việc đổi mới, phát triển các nền tảng, chiến dịch về Marketing cho hoạt động Tiếp thị- Quảng bá thương hiệu.
- Xây dựng chiến lược thương hiệu và dịch vụ trên các kênh owned media và paid media: Facebook, Google, Zalo, Youtube,…
- Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ digital marketing: SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing,… nhằm thực hiện tốt các hoạt động tuyển sinh, quản lý và phân tích dữ liệu
Quản trị data & media:
- Data khách hàng tiềm năng
- Nội dung trên các kênh media phụ trách
- Các kênh truyền thông của Tập đoàn và trường trong hệ thống
- Đo lường, tổng hợp báo cáo số liệu
Quan hệ công chúng:
- Duy trì, thiết lập các mối quan hệ với báo chí
- Phát triển chiến lược quan hệ truyền thông trong lĩnh vực truyền thông trực tuyến và báo chí
- Lập kế hoạch, sáng tạo và xây dựng các nội dung liên quan đến truyền thông cho công ty, bao gồm: thông cáo báo chí, bài phát biểu trước công chúng, những bản thông báo đến các cán bộ, quản lý và ban lãnh đạo tại công ty,..
- Đảm nhận việc xử lý các khủng hoảng truyền thông.

Yêu cầu công việc

Có khả năng định hướng phát triển thương hiệu, sáng tạo ý tưởng và phát triển truyền thông phù hợp linh hoạt theo chiến dịch marketing, tạo sức hút mạnh và lan tỏa đến khách hàng.
Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, Marketing với vị trí trưởng nhóm/quản lý tại các hệ thống trường Tư thục, cơ quan báo chí, Công ty/Tập đoàn Quảng cáo – Truyền thông
Am hiểu các hoạt động/ quy định trong lĩnh vực Giáo dục.
Có kỹ năng triển khai các chiến dịch IMC, phối kết hợp các hình thức Marketing để triển khai chiến dịch thương hiệu, tuyển sinh.
Có khả năng Lập kế hoạch và phát triển nội dung cho các tài liệu truyền thông bao gồm tin tức, bản tin, ấn phẩm.
Triển khai các dự án Digital Marketing cho chuỗi trường/ công ty/ tập đoàn.
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, Marketing, Quan hệ công chúng hoặc chuyên ngành tương đương, liên quan.
Kỹ năng Tiếng anh tốt

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-18 16:20:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Tiếp thị & Thương hiệu (phụ trách Digital Marketing) - Mã tin đăng: 4300857. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 253 Hoàng Văn Thụ, P.2 Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 6 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây