- Thực hiện các thủ tục ký mới và tái tục HĐLĐ;
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc
- Quản lý việc xây dựng, triển khai, cải tiến các tài liệu liên quan đến quản trị nguồn nhân lực bao gồm: chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn công việc, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc,….
- Tái cơ cấu bộ máy tổ chức Công ty;
- Quản lý công tác lễ tân, hành chính, đoàn thể, khánh tiết, tổ chức các sự kiện của Công ty;
- Làm việc với các cơ quan ban ngành, cơ quan nhà nước về các vấn đề liên quan đến Công ty;
- Xem xét các đề xuất mua sắm, sửa chữa phục vụ cho hoạt động văn phòng, quản lý, theo dõi và thanh toán các chi phí văn phòng;
- Quản lý việc tổ chức các buổi đào tạo, đo lường hiệu quả/kết quả của các chương trình đào tạo đã thực hiện;
- Lập và kiểm soát quản lý lao động, tiền lương, tuyển dụng, đào tạo, cho thôi việc
- Theo dõi cấp phát văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, đồng phục, trang phục bảo hộ lao động;
- Kê khai người phụ thuộc và những vấn đề liên quan đến thuế TNCN
- Xây dựng kế hoạch hành động, kế hoạch ngân sách, kế hoạch tuyển dụng và đào tạo, định biên nhân sự;
- Quản lý việc tổ chức các công tác truyền thông nội bộ;
- Quản lý việc tổ chức thực hiện thông báo tuyển dụng, phỏng vấn và lựa chọn ứng viên;
- Quản lý việc điều động xe, đặt vé máy bay;
- Tổ chức đánh giá hiệu quả công việc, đánh giá năng lực nhân viên và bình xét khen thưởng cuối năm;
- Thực hiện các công tác quan hệ lao động: giải quyết các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến quyền lợi và trách nhiệm của người lao động, xử lý kỷ luật lao động, xây dựng và phát triển mối quan hệ lao động hài hòa trong Công ty;
- Triển khai công tác chấm công, tính lương, phụ cấp hàng tháng, tăng ca, trực lễ và các khoản thưởng cho CBNV;
- Phối hợp với Đơn vị bên ngoài để xây dựng và hoàn thiện phần mềm nhân sự;
- Xây dựng chính sách thăng tiến/thay thế nhân sự và triển khai, quản lý việc thực hiện;
- Quản lý công tác vệ sinh, an toàn an ninh và PCCC.
- Tuyển dụng & Đào tạo:
- Chịu trách nhiệm công tác tuyển dụng đối với cấp bậc Chuyên viên Khối Văn phòng trở lên: tiếp nhận Đề xuất tuyển dụng từ các Phòng/Ban, soạn
- Thông báo tuyển dụng, lựa chọn kênh tuyển dụng, tìm kiếm và sàng lọc CV, tiến hành phỏng vấn lần 1, sắp xếp lịch phỏng vấn lần 2, thông báo kết quả cho ứng viên, soạn Thư mời nhận việc.