* Tổ chức triển khai công tác quản trị nhân sự tại Công ty:
- Tổ chức lập kế hoạch và tiến hành tuyển dụng đào tạo cho cán bộ, nhân viên của Công ty và các bộ phận.
- Duy trì các nguồn tuyển dụng và quản lý các nguồn nhân lực bên trong và bên ngoài của công ty.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến bổ nhiệm, thuyên chuyển công tác, giải quyết chế độ nghỉ việc cho Người lao động.
- Tổ chức đánh giá năng lực cán bộ, nhân viên, hoạt động liên quan đến phát động thi đua, khen thưởng người lao động.
* C&B
- Điều hành chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho các kỳ thanh kiểm tra liên quan đến công tác hành chính nhân sự: BHXH, pháp luật LĐ,...- Tổ chức thực hiện thủ tục tham gia bảo hiểm xã hội, BHYT và giải quyết các chế độ liên quan cho NLĐ Công ty.
- Nộp cho cơ quan quản lý đúng hạn và không sai sót.
- Đảm bảo tính & trả lương, thưởng cho nhân viên theo đúng quy định.
- Ban hành hệ thống các quy chế, quy trình, quy định quản lý, chức năng nhiệm vụ, nội quy lao động, quy trình làm việc theo chỉ đạo của Giám đốc Công ty.
- Đại diện Công ty làm việc với cơ quan chức năng liên quan đến bảo hiểm và thuế.
- Quyết toán thuế thu nhập cá nhân và cấp chứng từ khấu trừ thuế thu nhạp cá nhân.
* Xây dựng văn hóa và đào tạo nội bộ
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Phối hợp các đơn vị thành viên tổ chức các hoạt động chung.
- Tổ chức các sự kiện trong nội bộ Công ty.
* Tham mưu và định hướng
- Thay mặt, hỗ trợ Giám đốc Công ty giao dịch với chính quyền sở tại và các cơ quan chức năng liên quan.
- Tham mưu Giám đốc Công ty kiện toàn tổ chức bộ máy, quy chế quản lý của Công ty: Đề xuất phương án cải tiến, kiện toàn cơ cấu tổ chức và các phòng ban, đơn vị trong Công ty.
* Hành chính văn phòng:
- Kiểm tra định kỳ và tiếp nhận thông tin từ CBNV nhằm đảm bảo cơ sở, công cụ làm việc cho CBNV.
- Soạn thảo, lưu trữ, bảo quản, sử dụng các tài liệu, hồ sơ, quản lý và giám sát sử dụng con dấu của Công ty.
- Thực hiện và kiểm tra thường xuyên đảm bảo vệ sinh, an ninh văn phòng.
- Quản trị trang thiết bị văn phòng, tài sản của Công ty
- Chỉ đạo và tổ chức triển khai công tác quản trị hành chính của Công ty
- Tiếp nhận, điều phối và quản lý công văn đi đến.
- Thực hiện mua sắm cho văn phòng.
- Tổ chức tiếp đón, hướng dẫn khách đến liên hệ công tác tại các đơn vị trong Công ty.
- Hỗ trợ điều động, đặt phương tiện cho CBNV đi công tác.
* Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.