MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng kế hoạch Trade MKT
Lập kế hoạch chiến lược: Phân tích thị trường, xác định mục tiêu trade marketing, phát triển chiến lược trade marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp
Quản lý chiến dịch: Triển khai các chiến dịch trade marketing tại các kênh bán lẻ, theo dõi hiệu quả chiến dịch và thực hiện điều chỉnh khi cần thiết
Phát triển mối quan hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các nhà bán lẻ, nhà phân phối và các đối tác khác trong ngành hàng
Nghiên cứu về kênh phân phối
Đi thị trường và khảo sát đánh giá hiệu quả của từng kênh phân phối.
Đề xuất các phương án phát triển kênh để gia tăng hiệu quả danh mục sản phẩm và giúp công ty tăng trưởng.
Xây dựng kế hoạch hành động cho từng hoạt động Trade Marketing
Lên ý tưởng và kế hoạch triển khai cho hoạt động Trưng bày tại điểm bán
Lên ý tưởng và kế hoạch triển khai cho hoạt động lắp đặt biển bảng tại đại lý
Lên kế hoạch triển khai cho hoạt động PG bán hàng
Lên ý tưởng và kế hoạch triển khai cho hoạt động khuyến mại (dành cho shopper, customer).
Quản lý và điều chỉnh các hoạt động trade marketing cho phù hợp với tình hình thực tế
Báo cáo hàng tháng và khi kết thúc chươngtrình
Thực hiện các biện pháp truyền thông, quảng bá thương hiệu và sự kiện của Công ty.
Tổ chức thiết kế các loại tờ rơi, catalogue, poster…phục vụ các hoạt động truyền thông, phát triển thương hiệu của Công ty.
Đề xuất tài trợ cho tổ chức, các sự kiện, truyền hình/báo chí…
Đề xuất ý tưởng, kế hoạch và tổ chức thực hiện các hội nghị khách hàng, hội thảo, sự kiện, hội trợ, triển lãm…
Liên hệ, đề xuất ký kết hợp đồng và theo dõi triển khai các hợp đồng quảng cáo được giao phụ trách.
Kiểm soát các hoạt động Trade MKT
Chịu trách nhiệm về hoạt động và hiệu quả của các hoạt động trade MKT
Có trách nhiệm phân công công việc hợp lý cho nhân viên trong nhóm mình phụ trách
Có trách nhiệm hỗ trợ các thành viên trong nhóm để hoàn thành nhiệm vụ
Thực hiện các nhiệm vụ khác.
Quản lý đội ngũ: Lãnh đạo và quản lý đội ngũ trade marketing, đảm bảo họ có đủ kiến thức và kỹ năng để thực hiện các chiến dịch trade marketing hiệu quả.
Giám sát hiệu quả: Theo dõi hiệu quả của các chiến dịch trade marketing và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo.
Cập nhật xu hướng: Theo dõi các xu hướng mới nhất trong trade marketing và áp dụng các xu hướng này vào các chiến dịch trade marketing của doanh nghiệp.
* Địa điểm làm việc: 672 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.
* Thời gian làm việc: 8h00- 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
* Quyền lợi được hưởng
- Lương: 20- 30 triệu/tháng
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề;
- Hưởng lương theo năng lực làm việc;
- Bổ sung lương các ngày Lễ, Tết, Lương tháng 13, thưởng định kỳ, thưởng đột xuất;
- Chế độ tham quan, nghỉ mát và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Kiến thức:
+ Có kiến thức chuyên sâu về marketing bao gồm: Nghiên cứu thị trường, hoạt động promotion, quản lý sản phẩm….
- Kỹ năng/khả năng:
+ Kỹ năng tổ chức triển khai các hoạt động marketing
+ Kỹ năng nghiên cứu, khảo sát thu thập thông tin thị trường
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình.
+ Tiếng Anh đọc hiểu và giao tiếp tốt.
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm thiết kế và các máy móc thiết bị văn phòng
+ Ưu tiên ứng viên có kiến thức về sản phẩm, ngành hàng, thị trường phân phối tương đồng với Công ty.
THÔNG TIN KHÁC
Lương: 20 Tr- 30 Tr VND
Bằng cấp: Đại học
Giới tính: Nam
Độ tuổi: 27- 40