Xây dựng kế hoạch Trade MKT
Lập kế hoạch chiến lược: Phân tích thị trường, xác định mục tiêu trade marketing, phát triển chiến lược trade marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp
Quản lý chiến dịch: Triển khai các chiến dịch trade marketing tại các kênh bán lẻ, theo dõi hiệu quả chiến dịch và thực hiện điều chỉnh khi cần thiết
Phát triển mối quan hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các nhà bán lẻ, nhà phân phối và các đối tác khác trong ngành hàng
Nghiên cứu về kênh phân phối
Đi thị trường và khảo sát đánh giá hiệu quả của từng kênh phân phối.
Đề xuất các phương án phát triển kênh để gia tăng hiệu quả danh mục sản phẩm và giúp công ty tăng trưởng.
Xây dựng kế hoạch hành động cho từng hoạt động Trade Marketing
Lên ý tưởng và kế hoạch triển khai cho hoạt động khuyến mại (dành cho shopper, customer).
Báo cáo hàng tháng và khi kết thúc chươngtrình
Lên kế hoạch triển khai cho hoạt động PG bán hàng
Lên ý tưởng và kế hoạch triển khai cho hoạt động lắp đặt biển bảng tại đại lý
Lên ý tưởng và kế hoạch triển khai cho hoạt động Trưng bày tại điểm bán
Quản lý và điều chỉnh các hoạt động trade marketing cho phù hợp với tình hình thực tế
Thực hiện các biện pháp truyền thông, quảng bá thương hiệu và sự kiện của Công ty.
Liên hệ, đề xuất ký kết hợp đồng và theo dõi triển khai các hợp đồng quảng cáo được giao phụ trách.
Đề xuất tài trợ cho tổ chức, các sự kiện, truyền hình/báo chí…
Đề xuất ý tưởng, kế hoạch và tổ chức thực hiện các hội nghị khách hàng, hội thảo, sự kiện, hội trợ, triển lãm…
Tổ chức thiết kế các loại tờ rơi, catalogue, poster…phục vụ các hoạt động truyền thông, phát triển thương hiệu của Công ty.
Kiểm soát các hoạt động Trade MKT
Có trách nhiệm phân công công việc hợp lý cho nhân viên trong nhóm mình phụ trách
Có trách nhiệm hỗ trợ các thành viên trong nhóm để hoàn thành nhiệm vụ
Chịu trách nhiệm về hoạt động và hiệu quả của các hoạt động trade MKT
Thực hiện các nhiệm vụ khác.
Giám sát hiệu quả: Theo dõi hiệu quả của các chiến dịch trade marketing và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo.
Cập nhật xu hướng: Theo dõi các xu hướng mới nhất trong trade marketing và áp dụng các xu hướng này vào các chiến dịch trade marketing của doanh nghiệp.
Quản lý đội ngũ: Lãnh đạo và quản lý đội ngũ trade marketing, đảm bảo họ có đủ kiến thức và kỹ năng để thực hiện các chiến dịch trade marketing hiệu quả.
* Địa điểm làm việc: 672 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.
* Thời gian làm việc: 8h00- 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
* Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương theo năng lực làm việc;
- Chế độ tham quan, nghỉ mát và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề;
- Bổ sung lương các ngày Lễ, Tết, Lương tháng 13, thưởng định kỳ, thưởng đột xuất;
- Lương: 20- 30 triệu/tháng