PHÓ PHÒNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (CX)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐIỂM NHẤN (DN GROUP)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 8 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chất lượng CX tại Center
- Chương trình "Khách hàng bí mật- Mystery shopping
- Thăm và trải nghiệm dịch vụ tại các trung tâm thẩm mỹ khác
- Thăm và trải nghiệm dịch vụ tại Seoul Center
- Đề xuất ý tưởng cải tiến CX tại Center

Khách hàng là Trung tâm
- Truyền thông CX trên socia
- Employee Experience
- Xây dựng, tối ưu, áp dụng các quy tắc CX
- Tương tác và thu thập ý kiến về trải nghiệm khách hàng từ nhân viên
- CX principle
- Truyền tải CX đến nhân viên trong công ty thông qua workshop, focus group, đào tạo hội nhập, kênh truyền thông nội bộ…
- Đào tạo và định hướng lộ trình phát triển và kế thừa tại phòng CX

Hoạt động trải nghiệm khách hàng
- Đề xuất ý tưởng và kết hợp tổ chức các hoạt động cho khách hàng tại center
- Tương tác và phỏng vấn khách hàng thông qua các hoạt động tổ chức tại center

CX Loyalty
- Đề xuất ý tưởng cho chương trình Loyalty
- Phối hợp thực hiện chương trình CX cho khách hàng Loyalty
- Tìm kiếm và phát triển hệ sinh thái cho Loyalty

Customer Insight program
- Networking
- Gặp gỡ Khách hàng
- Thu thập, thông tin khách hàng theo các tiêu chí và mục tiêu (Customer Insight)
- Focus Group
- Tối ưu CRM

CX performance
- Theo dõi KPI
- Theo dõi phản hồi, đánh giá các hoạt động, chương trình do CX tổ chức
- Thực hiện báo cáo phân tích trải nghiệm khách hàng

Quản lý paint point
- Thu thập, phân tích complaint từ các nguồn
- Đề xuất pain point. Phối hợp với các phòng ban đề ra giải pháp. Theo dõi việc thực hiện và hiệu quả cho đến khi complaint không còn lặp lại

Xử lý khiếu nại
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại

Tối ưu giải quyết complaint
- Giải quyết", "Trao quyền xử lý" bằng việc thu thập thông tin từ kinh nghiệm của nhân viên và nguồn lực CX
- Phát triển, cập nhật "Tình huống
- Xem xét, cập nhật quy trình
- Tối ưu quy trình

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
- Có năng lực phân tích, đề xuất cho BGĐ về quản lý, tổ chức thực hiện theo lĩnh vực chuyên môn được giao
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp và phân tích tốt
- Có kỹ năng lắng nghe, nắm bắt tâm lý và quản lý thời gian hiệu quả
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực
- Kỹ năng phân tích số liệu, lập báo cáo (excel tốt)
- Kinh nghiệm tối thiểu 4 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản trị trải nghiệm khách hàng
- Có tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo và chủ động trong công việc
- Trình độ: Đại Học

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-15 20:35:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin PHÓ PHÒNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (CX) - Mã tin đăng: 4190567. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐIỂM NHẤN (DN GROUP)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 8 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây