Mô tả công việc
MARKETING
– Tham gia nghiên cứu và phát triển sản phẩm: Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị phần, kênh bán, giá bán, chi phí, kế hoạch tung sản phẩm, triển khai bán, …
– Phối hợp với phòng Kinh doanh phân tích khách hàng, xây dựng hệ thống ấn phẩm, chương trình thương mại tiếp thị để đẩy mạnh bán hàng;
– Kiểm soát, định hướng kế hoạch Marketing của các Quản lý nhãn.
– Kiểm soát nội dung các ấn phẩm truyền thông: Video, bài PR, tờ rơi, catalogue…
– Phụ trách quản lý các hoạt động Marketing Offline.
– Nghiên cứu thị trường, sản phẩm và xây dựng các chương trình Marketing cho sản phẩm mới;
SOCIAL
– Lên định hướng kế hoạch phát triển các kênh MXH của công ty: Facebook, tiktok, youtube…
– Đề xuất các phương án hợp tác để phát triển thương hiệu công ty/ thúc đẩy bán hàng trên các kênh MXH.
TRUYỀN THÔNG
– Giám sát và đánh giá hiệu quả việc quảng bá thương hiệu thông qua việc thực hiện kế hoạch truyền thông, phát triển thương hiệu (6 tháng hoặc 1 năm/lần).
– Nghiên cứu, tham mưu cho Ban giám đốc về chiến lược các hoạt động truyền thông.
4
. ĐỐI NGOẠI
– Hỗ trợ xử lý khủng hoảng truyền thông khi có yêu cầu.
QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ
– Đầu mối tổ chức các hoạt động PR nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hội nghị, hội thảo…
– Được quyền đề xuất các chương trình đào tạo, hợp tác truyền thông.
– Quản lý, điều hành, giám sát và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của BP Marketing.
– Xây dựng và duy trình tinh thần làm việc của phòng (tích cực – chủ động – sáng tạo).
– Xây dựng kế hoạch công việc và khoán KPI hàng tháng cho nhân viên.
Yêu cầu ứng viên
– Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
– Nộp hồ sơ: Qua mạng hoặc tại 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Truyền thông, Marketing, Báo chí, Truyền hình.
– Giới tính: Nam/Nữ.
– Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
– Tuổi từ: 35 – 45.
– Nắm vững các quy định, công việc liên quan: Báo chí, quảng cáo…
– Ưu tiên đã từng làm Markeing, truyền thông ở các công ty Dược.
Quyền lợi
– Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, ngày lễ, ngày phép,…
– Mức lương: 20 – 30 triệu.
– Được hưởng các chế độ theo quy định:
* Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; NV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.
* Chế độ công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.
+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.
+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.
+ Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13 + Phần quà.
Hồ sơ dự tuyển
– Ghi rõ ứng tuyển: Phó phòng Truyền thông- Marketing.
– Link download biểu mẫu:
– Các ứng viên khi nộp hồ sơ yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo biểu mẫu.
– Chỉ gọi phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu, không hoàn trả hồ sơ.
– “Mẫu thông tin ứng viên” (bắt buộc theo mẫu công ty).