MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Đảm bảo hoạt động vận hành của quầy lễ tân, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp:
Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng. Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng dịch vụ của công ty:
Đảm bảo các quy trình/chính sách trong Studio được vận hành đúng với yêu cầu và phạm vi cho phép của công ty.
Xử lý và/hoặc phối hợp với các phòng ban khác xử lý những góp ý, khiếu nại của Học viên liên quan đến chất lượng dịch vụ của trung tâm.
Đảm bảo mức độ hài lòng cao của Học viên bằng việc đáp ứng các nhu cầu và phản hồi của Học viên một cách nhanh chóng kịp thời.
Nhiệm vụ 2: Tham gia triển khai các nghiệp vụ nhân sự/Khách hàng/Học viên/ Nhân sự theo quy trình:
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến khách hàng: check in thẻ, kiểm soát buổi học học viên, booking lịch…
Thực hiện kế hoạch triển khai các dự án mới, phục vụ cho việc cải tiến chất lượng dịch vụ mang đến cho Học viên. Xác định các công cụ và công nghệ mới để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Đề xuất cho Quản lý trực tiếp về công tác quản lý vận hành, quản lý Bộ phận Dịch vụ khách hàng
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến nội bộ: kiểm soát buổi học giáo viên, điều phối, kiểm soát giờ họ
Nhiệm vụ 3: Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị:
Quản lý và kiểm tra theo dõi việc xuất/nhập hàng hóa, hàng tồn kho để đảm bảo việc vận hành.
Đề xuất bổ sung thêm trang thiết bị cần thiết để đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
Làm việc cùng các bộ phận liên quan đảm bảo duy trì cơ sở vật chất, trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt và được xử lý kịp thời
Nhiệm vụ 4: Quản lý nhân viên cấp dưới, sắp xếp lịch làm việc:
Quản lý nhân viên đảm bảo thực hiện đúng các quy trình được ban hành, thường xuyên kiểm tra nhắc nhở nhân viên hoàn thành các công việc được gi
Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên để đảm bảo luồng công việc được thực hiện đúng tiến độ hằng ngày
Đào tạo nhân viên cấp dưới nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ cho Khách hàng được tốt nhất.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện báo cáo các công tác vận hành định kỳ theo ngày/ tuần/ tháng/ quý.
Nhiệm vụ 6: Thực hiện những nhiệm vụ khác theo như sắp xếp của quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Sáng tạo, trung thực, nhanh nhẹn
Kinh nghiệm quản lý lễ tân trước đây trong các mô hình fitness là một lợi thế (tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương)
Kinh nghiệm duy trì một môi trường đặc biệt tập trung vào khách (customer centric)
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm bán hàng/ tính tiền, phần mềm chấm công, phần mềm checkin
Ưu tiên môi trường từng làm Startup về dịch vụ, công nghệ
Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽKhả năng giải quyết xung đột
Thời gian làm việc: 10:00- 20:00 (ca chính), 9:00- 19:00 (ca phụ,
mỗi tuần đăng ký 1 ca)
Nghỉ 01 ngày/ tuần (đăng ký với Quản lý trực tiếp)
QUYỀN LỢI:
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế
Lương Gross/tháng: 11.000.000 vnđ – 12.000.000 vnđThưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.