Phó Quản lý Dịch vụ khách hàng

HỆ THỐNG Y TẾ THU CÚC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Kiểm soát hàng ngày về hình ảnh, tác phong, thái độ phục vụ của Bác sỹ, điều dưỡng, lễ tân.
- Báo cáo, giải trình, phân tích tình hình hoạt động, kinh doanh khu vực phụ trách cho Quản lý Dịch vụ khách hàng theo tuần, tháng, quý, năm.
- Là đầu mối tiếp nhận các đề xuất, kiến nghị về chất lượng dịch vụ khoa/Phòng/Ban/Đơn vị mình phụ trách.
- Hàng ngày chủ động kiểm tra, check list công tác vệ sinh và các hoạt động xây dựng cơ sở vật chất của khoa/phòng mình phụ trách, đồng thời thường xuyên theo dõi, thúc đẩy tiến độ mua sắm, sửa chữa để đảm bảo ổn định hoạt động tại khoa/phòng.
- Phối hợp quản lí trang thiết bị, tài sản chung.
- Hỗ trợ Quản lý Dịch vụ khách hàng trong công tác xây dựng, triển khai và kiểm soát chất lượng dịch vụ hoạt động của các bộ phận thuộc phạm vi phụ trách.
- Là người chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức các cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ và bên ngoài về chất lượng dịch vụ được cung cấp.
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện Quy trình- Quy chế- Quy định của Cán bộ nhân viên trong Khoa/Phòng/Ban/Đơn vị;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành tài chính, marketing, quản lý nhà hàng, khách sạn, QLKD
- Chịu được áp lực công việc & gắn bó lâu dài
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn.
- Có kỹ năng giao tiếp khéo léo, xử lý công việc nhanh, có khả năng thuyết phục, làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, khách sạn, F&B...

Quyền lợi

- Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
- Lương cạnh tranh, phụ cấp, thưởng doanh số.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, quà sinh nhật...
- Được tham gia tổ chức công đoàn..
- Tham quan du lịch hàng năm.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-02 22:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Quản lý Dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 4615556. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý dịch vụ khách hàng

HỆ THỐNG Y TẾ THU CÚC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây