Hiệu quả kinh doanh
- Nắm được giá của các sản phẩm tại trung tâm : Giá vé , merchandise ; Giá các sản phảm F&B ; Giá các package Event
- Đề xuất Promotion, Campaign để tối đa hóa doanh thu
- Nắm được các thời điểm kinh doanh cao điểm – thấp điểm để có những sự chuẩn bị kịp thời. Có sự đối chiếu giữa các thời điểm đưa ra chiến lược kinh doanh hợp lý.
- Nắm được chi phí vận hành qua từng giai đoạn . Đối chiếu , điều chỉnh lại nếu chưa hợp lý.
Kiểm soát trang thiết bị và và tài sản của Trung Tâm
- Kiểm kê tài sản cố định , đối chiếu với thực tế.
- Tiếp nhận và theo dõi maintenance list. Nắm được tình trạng hỏng hóc, tiền sử hư hỏng nếu có của các thiết bị.
- Đánh giá tổng quan về cơ sở vật chất, đưa ra phương án điều chỉnh nếu cần.
- Hỗ trợ bộ phận Project theo dõi tiến trình sửa chữa , nâng cấp cơ sở vật chất , bảo lưu hồ sơ sửa chữa với nhà thầu.
Quản lý nhân sự
- Nắm được bộ máy hoạt động hiện tại của trung tâm
- Phân bổ công việc cụ thể cho từng cá nhân trong trung tâm theo cơ cấu nhân sự của Center
- Chịu trách nhiệm chấm công , kiểm soát chi phí nhân sự.
- Thu thập , xây dựng những tài liệu training phù hợp.
- Nắm được điểm mạnh , điểm yếu của bộ máy nhân sự để thực hiện training và phân chia công việc cho phù hợp
Quản lý kho bãi
- Kiểm soát quy trình order , thanh toán, báo giá ...
- Biết được mặt hàng nào cần đẩy mạnh, mặt hàng nào đang còn yếu và tìm phương án khắc phục.
- Phân tích số liệu hàng hóa xuất nhập theo từng giai đoạn để lên forecast cũng như Order hàng hóa.
- Quản lý toàn bộ số liệu kho bãi, hàng hóa.
- Nắm vững lượng hàng hóa xuất nhập trong các giai đoạn để có sự chuẩn bị.
- Phối hợp cùng bộ phận Kế Toán tổ chức kiểm kê hàng hóa định kỳ.
Làm việc với đối tác và các bộ phận khác trong công ty
- Thu thập liên hệ các phòng ban bên ngoài công ty, có liên quan tới việc vận hành ( Phường , Quận , Bệnh viện, Quản lý tòa nhà, nhà thầu ...)
- Thu thập liên hệ của các đối tác, các đơn vị liên kết ,khách hàng
- Thu thập toàn bộ liên hệ của các phòng ban trong công ty, các đầu mối công việc ( Marketing, nhân sự, kế toán ...)
- Điều chỉnh nhân sự khi có phát sinh ngoài dự kiến
- Tiếp quản danh sách liên hệ các nhà cung cấp, các loại mặt hàng ...
Others
- Quy trình giải quyết tai nạn cho khách hàng/ nhân viên
- Tiếp nhận và bổ sung các thủ tục cần thiết của nhân sự cho nhân viên fulltime, part time trong quá trình làm việc....