Kinh Doanh- Định hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng của công ty- Phối hợp với các phòng/ban công ty để hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán hàng- Xác định chiến lược kinh doanh và đưa ra các quyết định quan trọng như mở rộng kinh doanh, đầu tư và phát triển sản phẩm- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của công ty- Quản lý và phân bổ nguồn lực của Công ty, bao gồm tài chính, nhân sự và các nguồn lực tài chính khác, đảm bảo tài nguyên được sử dụng một cách hiệu quả và tối ưu hóa chi phí- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác và cộng đồng- Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng- Đưa ra các quyết định quan trọng về đầu tư và tài chính, bao gồm các quyết định về đầu tư, tài trợ và chi phí
Marketing- Xác định chiến lược MKT của Công ty hiệu quả và phù hợp với các mục tiêu kinh doanh- Quản lý và phân bổ ngân sách MKT của công ty sao cho đảm bảo hiệu quả và tối ưu hóa chi phí- Đưa ra quyết định quan trọng về sản phẩm và dịch vụ của công ty, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của thị trường- Đảm bảo đội ngũ MKT của công ty làm việc trong môi trường tích cực, động lực và đủ cung cấp tài nguyên để đạt được các mục tiêu MKT- Quản lý và đào tạo đội ngũ MKT để đảm bảo rằng họ có đủ kỹ năng và kiến thức để thực hiện các hoạt động MKT hiệu quả- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác, bao gồm việc giữ liên lạc với họ, đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu và phản hồi đúng cách với phản hồi của họ
Quản trị- Giám sát dự án và đưa ra quyết định, đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược,...với các Phòng/Ban Công ty, xây dựng hệ thống quy trình, quy định cấp công ty và các bộ phận.- Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả- Đảm bảo sự phát triển bền vững của tổ chức và tạo ra giá trị cho các cổ đông
Nhân sự- Xác định chiến lược nhân sự và đưa ra các chiến lược quan trọng như tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên- Quản lý và phát triển nhân viên của tổ chức, đảm bảo rằng họ có đủ năng lực , động lực tâm huyết để hoàn thành công việc của mình
Hoạch định- Quyết định chiến lược và hướng đi của công ty- Đề xuất những biện pháp nâng cao hoạt động và quản lý công ty- Phối hợp với các Phòng/Ban Công ty xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn- Điều hành các Phòng/ Ban công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu cung của Công ty