Các nhiệm vụ chung
Thẩm định giá trị công ty và các định hướng đầu tư của hệ thống các công ty thuộc Hyra Holdings.
Chịu trách nhiệm trước HĐQT, TGĐ về việc Tham mưu, giúp việc, đề xuất, triển khai, chỉ đạo thực hiện các biện pháp và có hiệu quả trong lĩnh vực phát triển nguồn từ các cá nhân, tổ chức, các quỹ đầu tư trong và ngoài nước....
Chịu trách nhiệm trước HĐQT, TGĐ về việc Tham mưu, giúp việc, triển khai, chỉ đạo thực hiện về chính sách tài chính dài hạn, trung hạn và ngắn hạn... của Công ty Cổ phần Hyra Holdings và các đơn vị thành viên.
Chịu trách nhiệm trước HĐQT, TGĐ về việc Tham mưu, giúp việc, đề xuất, triển khai, chỉ đạo thực hiện các biện pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý tài chính, đầu tư, nguồn vốn....và tối ưu hóa cá chi phí của Công ty Cổ phần Hyra Holdings và các đơn vị thành viên.
Chịu trách nhiệm trước HĐQT, TGĐ về việc Tham mưu, giúp việc, triển khai, chỉ đạo thực hiện và kết quả công việc về công tác tài chính, đầu tư và phát triển nguồn vốn của Công ty Cổ phần Hyra Holdings và các đơn vị thành viên.
Chịu trách nhiệm trước HĐQT, TGĐ về việc Tham mưu, giúp việc, triển khai, chỉ đạo thực hiện lĩnh vực đầu tư tài chính của Công ty Cổ phần Hyra Holdings và các đơn vị thành viên.
Thực hiện các công việc khác theo chức năng nhiệm vụ của bộ máy tổ chức và theo yêu cầu của BLĐ Công ty.
Chi tiết các nhiệm vụ: Bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau:
Lập kế hoạch và chiến lược: Hiểu rõ nhu cầu vốn của tổ chức và xác định chiến lược kêu gọi vốn phù hợp, đánh giá các nguồn lực tiềm năng bao gồm vốn từ ngân hàng, nhà đầu tư cá nhân, tổ chức, cổ đông .... Nghiên cứu, phân tích tài chính và kinh doanh nhằm kêu gọi, thuyết phục các nhà đầu tư cá nhân, tổ chức trong nước góp vốn.
Thẩm định giá trị
Chi tiết sẽ trao đổi qua phỏng vấn.
Quản lý rủi ro: Đánh giá và quản lý rủi ro liên quan việc sử dụng và quản lý nguồn vốn nhằm đảm bảo sự ổn định tài chính của tổ chức.
Xây dựng các quy trình, quy định: Xây dựng tài liệu quản trị; đánh giá hiệu quả áp dụng quy trình, quy định này trong thực tế để liên tục cải tiến, giúp nâng cao chất lượng hoạt động.
Thực hiện các thủ tục cần thiết để hoàn tất quá trình huy động vốn, đảm bảo tuân thủ các quy định bảo mật thông tin liên quan đến huy động vốn và cá nhân/tổ chức liên quan.
Huy động vốn: Phát triển và thực hiện chiến lược huy động vốn từ nhiều nguồn khác nhau, là đầu mối liên hệ, tiếp cận với các kênh tài chính, các Quỹ đầu tư, Ngân hàng, tổ chức tín dụng trong nước để phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm thêm nguồn vốn bổ sung kịp thời cho từng giai đoạn hoạt động của công ty
Xây dựng chiến lược huy động vốn tháng/quý/năm cho khối Nguồn vốn, tổ chức thực hiện và kiểm soát việc thực hiện chiến lược đã đề ra.
Nhân sự: Tổ chức bộ máy nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc trong khối để hoàn thành các công việc đúng kế hoạch. Đánh giá KPI của nhân sự trực thuộc.
Xây dựng mối quan hệ với các nhà đầu tư: Mở rộng và duy trì mối quan hệ với các nhà đầu tư tiềm năng, thương lượng nhà đầu tư về các điều kiện và điều khoản đầu tư.