- Định kỳ hàng quý đánh giá năng lực nhân viên để xét thưởng cũng như thường xuyên đào tạo, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên.
- Triển khai các kế hoạch kinh doanh đến các đơn vị, cập nhật tình hình hàng hóa, giá cả trên thị trường, phân tích doanh số và khả năng tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ. Bên cạnh đó giám sát theo dõi chặt chẽ những vấn đề liên quan.
- Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh cho các bộ phận.
- Duy trì môi trường làm việc hấp dẫn, cởi mở nhằm thu hút nhân tài, cũng như xây dựng và quản lý các kế hoạch giúp phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho các mục tiêu chiến lược trong khi đảm bảo phù hợp với ngân sách.
- Chuẩn bị Báo cáo hoạt động kinh doanh tới Ban Tổng Giám đốc. Báo cáo phải được phân tích, đánh giá chi tiết hiệu quả kinh doanh của từng công ty thành viên, nêu rõ những kết quả đạt được, chưa đạt được, các vướng mắc hạn chế đang tồn tại từ đó đưa ra các giải pháp khắc phục.
- Tham gia hỗ trợ, tư vấn cho các đơn vị xây dựng chiến lược kinh doanh và điều chỉnh chiến lược phù hợp trong từng thời kỳ nhằm đạt mục tiêu doanh số, lợi nhuận.
- Chủ động đưa ra các giải pháp thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và chịu trách nhiệm xử lý, giải quyết trong phạm vi thẩm quyền của mình.
- Chức năng của Phó Tổng giám đốc là giúp Tổng Giám đốc quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Tập đoàn. Bên cạnh đó, chủ động triển khai, thực hiện nhiệm vụ được giao, chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc về kết quả hoạt động kinh doanh của nhà máy.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh tới Ban Giám đốc
- Phó Tổng Giám đốc được nhấn mạnh vai trò là lãnh đạo cấp cao trong bộ máy điều hành, thay mặt Tổng Giám đốc xử lý và quyết định các công việc khi Tổng Giám đốc vắng mặt, thực hiện các công việc được ủy quyền.
- Phân công, bố trí nhân sự, đôn đốc và quản lý nguồn lực theo đúng quy định của công ty. Dẫn dắt, phát triển đội ngũ nhân sự đáp ứng yêu cầu, chức năng và nhiệm vụ của họ.
- Tham gia tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự của bộ phận kinh doanh tại các công ty thành viên, hướng tới mục tiêu phát triển nguồn nhân lực của các công ty thành viên. Xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực cũng như các tiêu chí đánh giá ứng viên để lựa chọn được những người phù hợp và cung cấp cho nhân sự mới những kiến thức cần thiết cho vị trí của họ.
- Kiểm soát các chính sách phát triển sản phẩm, kế hoạch bán hàng và marketing của các công ty thành viên. Đồng thời, có định hướng rõ ràng trong việc xây dựng hệ thống phân phối và những quan hệ đối tác chiến lược, rộng khắp để cùng phát triển lớn mạnh và bền vững.
- Phân công, bố trí nhân sự, đôn đốc và quản lý nguồn lực theo đúng quy định, phát triển đội ngũ nhân sự đáp ứng yêu cầu, chức năng và nhiệm vụ của họ.
* QUYỀN LỢI
- Có cơ hội học hỏi và thăng tiến lên Trưởng ca
- Được thưởng/tặng quà vào các ngày Lễ/Tết, Sinh nhật,...
- Khám sức khỏe định kỳ;
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
- Hưởng các ngày phép trong tháng
- Lương thỏa thuận theo năng lực