Quản lý vận hành và chất lượng dịch vụ
• Thường xuyên theo dõi đánh giá kết quả thực hiện, điều chỉnh để triển khai cho các cơ sở
• Chỉ đạo xây dựng, triển khai, kiểm soát các chương trình dịch vụ để nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng
• Tổ chức kiểm tra đánh giá chất lượng dịch vụ của các cơ sở định kỳ, đột xuất
• Đề xuất các cải tiến chất lượng dịch vụ
Quản trị Nhân sự, xây dựng văn hóa và phát triển đội ngũ
• Kiểm soát hiệu quả tổ chức bộ máy, chất lượng nhân sự và tối ưu hóa chi phí nhân sự
• Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
• Chỉ đạo tổ chức đào tạo, nâng cao năng lực nhân sự
• Phát triển đội ngũ kế thừa
• Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển nguồn nhân lực
&039;3. Kiểm soát tuân thủ và Quản trị rủi ro
• Xây dựng kế hoạch đào tạo xử lý phản nàn, xử lý khủng hoảng, kiểm soát rủi ro và triển khai đào tạo cho toàn hệ thống
• Theo dõi sát sao lỗi kỹ thuật, đánh giá định hướng xử lý các vấn đề sự cố, tai nạn…
• Kiểm soát báo cáo incident report hàng ngày hoặc thông qua báo cáo trực tiếp từ các GM
• Kiểm tra sát sao và điều chỉnh các quy trình kiểm soát rủi ro và xử lý khủng hoảng trong toàn bộ ban
• Tổ chức điều tra, phân tích và đề xuất cải tiến các lỗi sự cố
&039;4. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
• Kiểm soát toàn bộ tài liệu triển khai từ các Ban/Phòng để đảm bảo đồng nhất trong hệ thống
• Đánh giá kiểm soát, cập nhật thay đổi các chính sách định kỳ
• Tổ chức xây dựng, soạn, duyệt các tài liệu chính sách, quy trình, biểu mẫu, Quy chế…
• Tổ chức đào tạo về nội dung tài liệu cho các Tổng Công ty, Quản lý điều hành hệ thống
Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.