- Theo dõi việc sử dụng, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng định kỳ các loại tài sản của Trung tâm. Chịu trách nhiệm đổi mới các tài sản, trang thiết bị cho các bộ phận trong Trung tâm khi cần thiết.
- Tổ chức thực hiện công tác, tuyển dụng, đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự. Xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng kế cận cho bộ khung Ban quản lý của Trung tâm.
- Triển khai, kiểm tra, theo dõi việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của Trung tâm và thực hiện các thay đổi cho phù hợp.
- Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Tổ chức cho Nhân viên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được duyệt. Thực hiện việc thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết. Giám sát việc thực hiện quy trình của Nhân viên.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
- Chủ động tìm kiếm nguồn thực khách cho nhà hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với các khách VIP, khách thân thiết.
- Đại diện cho Trung tâm trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức liên quan đến Trung tâm ngoại trừ một số công việc liên quan đến Bộ phận Đối ngoại.
- Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và tổ chức theo dõi giám sát các báo cáo đó. Thực hiện các báo cáo thống kê về tài chính được giao.
- Hỗ trợ Tổng Quản lý trong việc quản lý toàn bộ hoạt động của Trung tâm Yến tiệc & Hội nghị về tài sản, con người, chi phí và mọi hoạt động khác để duy trì sự phát triển bền vững của Trung tâm.
- Làm các báo cáo gửi cấp trên theo quy định.
- Lập kế hoạch về nhu cầu nhân sự của Trung tam và trình Ban Giám Đốc duyệt, đặc biệt là lập kế hoạch và phương án thuê CL bên ngoài vào mùa cao điểm, các ngày động tiệc ...
- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất để triển khai hoạt động, đánh giá hiệu quả kinh doanh của Trung tâm.
- Giải quyết các công việc phát sinh thuộc thẩm quyền.
- Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh ... cho Trung tâm.
- Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thỏa mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị.
- Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho tất cả các vị trí ở Trung tâm.
- Theo dõi việc mua hàng, mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu cho các loại hàng hóa của nhà hàng và có những điều chỉnh cho phù hợp.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng kế hoạch Marketing cho Trung tâm và tổ chức thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt.
* Quyền lợi
- Chế độ thăng tiên, tăng lương theo quy định của công ty.
- Hỗ trợ ăn trưa trong ca làm việc.
- Lương thỏa thuận.
- Bao cơm theo ca.
- Lương tháng 13.
* Địa chỉ làm việc: 491 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12