Phó Trưởng phòng - Phòng Nghiên cứu phân khúc và Trải nghiệm Khách hàng - Khối KHCN

LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tham mưu, hỗ trợ cho Trưởng phòng trong việc xây dựng chiến lược, kế hoạch triển khai và tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu phân khúc, định vị và nâng cao trải nghiệm dành cho KHCN.
- Quản lý, giám sát và tổ chức triển khai các hoạt động nghiên cứu Khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành trình trải nghiệm dành cho KHCN:

Thực hiện các hoạt động đào tạo/truyền thông nhằm nâng cao nhận thức cho ĐVKD về trải nghiệm Khách hàng.
Đánh giá tính cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ: Phân tích các sản phẩm, dịch vụ của LPBank và đối thủ cạnh tranh để đưa ra đánh giá và đề xuất cải tiến phù hợp với Khách hàng mục tiêu theo từng phân khúc.
Nghiên cứu thị trường và phân khúc Khách hàng: Thực hiện hoặc phối hợp với các đối tác nghiên cứu thị trường để tiến hành các chương trình khảo sát để hiểu rõ hơn về đặc điểm, nhu cầu và hành vi tiêu dùng của các phân khúc KHCN, qua đó đưa ra các đề xuất về phân khúc, sản phẩm, và chiến lược tiếp thị dành cho KHCN.
Xây dựng các hành trình trải nghiệm Khách hàng: Phối hợp với các bộ phận thiết kế sản phẩm, dịch vụ xây dựng các hành trình trải nghiệm của KHCN đối với sản phẩm, dịch vụ do LPBank cung cấp.
Đánh giá và cải tiến trải nghiệm Khách hàng: Tìm hiểu, thu thập, phân tích thông tin (phản hồi của Khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng trải nghiệm Khách hàng, dữ liệu hệ thống…) để đánh giá các yếu tố ảnh hưởng hoặc có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm KHCN tại LPBank theo phân công của các cấp quản lý, qua đó đề xuất các giải pháp nhằm nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng trải nghiệm.
Nghiên cứu đề xuất xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm KHCN và các công cụ quản lý, hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của Khách hàng liên quan; Giám sát, đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc Khách hàng một các thường xuyên, liên tục, qua đó xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm Khách hàng.

Hướng dẫn, đào tạo CBNV của phòng Nghiên cứu phân khúc và trải nghiệm Khách hàng về kỹ năng và chuyên môn nhằm tăng cường hiệu quả công việc.
Báo cáo Trưởng phòng kết quả triển khai của phòng Nghiên cứu phân khúc và trải nghiệm Khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Trình độ
- Có thể sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh) để phục vụ công việc theo yêu cầu.
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
Kiến thức
- Hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các quy trình chính liên quan đến giao dịch với Khách hàng.
- Nắm vững phương pháp luận, cách thức triển khai các Dự án/Chương trình thống kê, nghiên cứu thị trường.
- Có kiến thức liên quan đến phân khúc khách hàng, phân tích hành vi, nhu cầu của KHCN.
- Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế, kiến thức xã hội tốt.
Kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên từng đảm nhiệm các vị trí tương đương tại các Ngân hàng.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý liên quan đến một trong các công việc sau: Nghiên cứu thị trường, quản lý chất lượng dịch vụ Khách hàng, quản lý trải nghiệm khách hàng, triển khai/thiết kế sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN.
- Có trên 05 năm kinh nghiệm liên quan đến Nghiên cứu thị trường, Quản lý chất lượng dịch vụ Khách hàng, Quản lý trải nghiệm Khách hàng, Triển khai/thiết kế sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN.
Các yêu cầu khác.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, nhanh nhẹn, năng động trong công việc.
- Khả năng quản lý, điều phối công việc tốt
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
- Kỹ năng lập báo cáo, kế hoạch tốt.
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích: Có kỹ năng nghiên cứu và phân tích dữ liệu, mô hình (định tính và định lượng).
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình , tư duy lôgic.
- Kỹ năng lãnh đạo và ra quyết định chính xác, hiệu quả.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Tư duy chiến lược: Có khả năng tư duy chiến lược, đưa ra các đề xuất cải tiến sáng tạo và có tính khả thi.
Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ

Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO- Khối KHCN- Vị trí ứng tuyển​​- Họ và tên ứng viên
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email
tuyendung@lpbank.com.vn
với tiêu đề thư như sau:
HO- Khối KHCN- Vị trí ứng tuyển​​- Họ và tên ứng viên
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý:

Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 18:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Trưởng phòng - Phòng Nghiên cứu phân khúc và Trải nghiệm Khách hàng - Khối KHCN - Mã tin đăng: 4421040. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Phát triển thị trường
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây